Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/06/2022 14:00 (GMT+7)

Nghi vấn Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm?

Thời gian gần đây nhiều người suy đoán Lệ Quyên dường như mang nhiều nỗi niềm khó nói.

Kể từ khi tuyên bố ly hôn với chồng cũ, Lệ Quyên đã có niềm hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ không ngần ngại dành những lời có cánh cho bạn trai trẻ tuổi. Dù kém nhau tới hơn 10 tuổi nhưng cả hai vẫn được nhiều người nhận xét là khá đẹp đôi khi xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên thời gian gần đây, "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng. Cô thường xuyên chiêm nghiệm về cuộc sống, sự nghiệp và chuyện tình cảm. Điều này khiến một số người cho rằng nữ ca sĩ và bạn trai đang có dấu hiệu rạn nứt.

Nghi vấn Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm? Ảnh 1
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thoải mái thể hiện hành động thân mật ở chốn đông người.

Không ít lần người đẹp làm cho cư dân mạng suy đoán cô đang chỉ đăng tải vu vơ hay đang ngầm ám chỉ về chuyện tình cảm: "Em như viên kẹo ngọt. Anh lại không ăn đường. Thế nên em đành biến thành tam thất thật đắng cho anh dã tật vậy", "Với mình, điều quan trọng nhất chính là sự tôn trọng. Nó đứng trước cả tình yêu!"...

Nghi vấn Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm? Ảnh 2
Khi cuộc sống trở về trạng thái bình thường, Lệ Quyên lại tiếp tục biểu diễn ở các sân khấu trong nước và ngoài nước.

Về phía Lâm Bảo Châu, nam diễn viên thường xuyên bận rộn với một số vai diễn mới tại các bộ phim đình đám. Anh cũng có nhiều cơ hội mới được sải bước trên sàn diễn thời trang. Từ khi công khai hẹn hò với bạn gái hơn tuổi, anh chàng dường như đã có nhiều khởi sắc hơn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Nghi vấn Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm? Ảnh 3
Nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của Lâm Bảo Châu còn khá gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Trên thực tế, dù cả hai không nhắc về đối phương trên mạng xã hội nhưng dễ dàng nhận thấy cặp đôi vẫn đang ngầm ủng hộ và luôn bên cạnh nhau. Thay vì đăng tải mọi khoảnh khắc tình tứ như trước đây lên trang cá nhân, cả hai đều hạn chế việc khoe ảnh chụp chung và bận rộn với công việc cá nhân.

Nghi vấn Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm? Ảnh 4
Lệ Quyên không ngần ngại dành những lời có cánh ngọt ngào cho bạn trai: "Chẳng phải mình vĩ đại gì đâu, chắc là khi hạnh phúc và bình yên rồi, ai cũng sẽ trở nên đáng yêu như thế".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.