Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/04/2021 20:40 (GMT+7)

Nghi vấn người phụ nữ ở cơ sở giữ trẻ bạo hành bé trai dã man khiến khuôn mặt bầm dập nặng

Mới đây, MXH đang truyền tay nhau những hình ảnh một bé trai 18 tháng tuổi được gửi ở một điểm giữ trẻ tại huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) có dấu hiệu bị đánh bầm dập trên khuôn mặt.

Theo thông tin chia sẻ, người gây ra thương tích cho cháu bé chính là người phụ nữ giữ trẻ. "Đánh đập rất nhiều bé nhưng bé này là nặng nhất, rồi còn đổ thừa do 'xui xẻo', do bị 'ma quỷ nhập'. Gia đình bé rất nghèo và là 'bạn thân' với con cô giáo mất nhân tính nên không muốn làm lớn chuyện", tài khoản L.Z chia sẻ.

Nghi vấn người phụ nữ ở cơ sở giữ trẻ bạo hành bé trai dã man khiến khuôn mặt bầm dập nặng Ảnh 1
Thông tin kèm hình ảnh bé trai bị bạo hành được chia sẻ trên MXH.

Những hình ảnh của em bé với rất nhiều thương tích ở vùng mặt, mắt, môi. Những vết thương bầm dập, đỏ ửng khiến nhiều người xót xa, phẫn nộ. 

Nghi vấn người phụ nữ ở cơ sở giữ trẻ bạo hành bé trai dã man khiến khuôn mặt bầm dập nặng Ảnh 2
Nghi vấn người phụ nữ ở cơ sở giữ trẻ bạo hành bé trai dã man khiến khuôn mặt bầm dập nặng Ảnh 3
Những hình ảnh bé trai bị bạo hành khiến nhiều người không khỏi xót xa, phẫn nộ

Ngoài ra, tài khoản L.Z cũng chia sẻ hình ảnh người phụ nữ được cho là liên quan đến vụ bạo hành bé trai nói trên. 

Theo thông tin trên Người Lao Động, kết quả xác minh ban đầu bé trai có dấu hiệu bị đánh đập chính là Đ.D. (18 tháng tuổi) được gửi tại một điểm giữ trẻ tư thục chưa được cấp phép tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương. Điểm giữ trẻ tự phát này do bà N.T.H. tổ chức giữ con cho những người quen. 

Ngày 6/4, khi mẹ bé D. vào đón con tại địa điểm này thì phát hiện thấy trên mặt, mũi, miệng, của con mình nhiều vết bầm thâm tím, sau đó chuyển viện cấp cứu.

Giải thích về vụ việc mặt cháu bé có nhiều vết bầm, bà H. cho hay, do cháu chạy vì sợ té ngã nên bà đưa tay cản lại dẫn đến mặt cháu dập xuống nền nhà, dẫn đến có nhiều vết thâm. Vì lo sợ phụ huynh đón con thấy quở trách nên bà H. dùng nước đá cục để chườm và có mua thuốc tây về cho cháu uống dẫn đến vết bầm thâm nhiều hơn.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao động, ông Nguyễn Trung Trực, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong, xác nhận người trong ảnh lan truyền trên mạng xã hội chính là cháu V.Đ.D. 

Theo ông Trực, hiện bé D. đã xuất viện, sức khỏe cơ bản ổn định. Giữa bà H. và mẹ cháu D. có quan hệ bạn bè gần gũi. Khi phát hiện sự việc, hai bên tự thỏa thuận với nhau, không yêu cầu đền bù, điều tra. Tuy nhiên, do một người thân của cháu D. phát hiện nhiều thương tích có dấu hiệu bạo hành trên mặt nên đã chụp hình và đưa lên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.