Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/10/2023 11:06 (GMT+7)

Ngọc Trinh có động thái gì sau khi bị bắt tạm giam?

Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng sau khi thả 2 tay lái mô tô ở TP.HCM, quay clip tung lên mạng xã hội.

Chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Gây rối trật tự công cộng", "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức"; ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) về tội "Gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 318 bộ luật Hình sự.

Ngọc Trinh có động thái gì sau khi bị bắt tạm giam? Ảnh 1
Ngọc Trinh gặp tai nạn điều khiển mô tô với dáng ngồi nguy hiểm.
Ngọc Trinh có động thái gì sau khi bị bắt tạm giam? Ảnh 2
Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng sau khi thả 2 tay lái mô tô ở TP.HCM, quay clip tung lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, khán giả giả đã phát hiện tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đã bị khoá. Fanpage Facebook Trần Thị Ngọc Trinh, Ngọc Trinh lần lượt có hơn 2,7 triệu người và 5,9 triệu người theo dõi hiện đã khóa. Instagram "ngoctrinh89" có hơn 6 triệu người theo dõi của người mẫu cũng không còn tìm thấy.

Trên tài khoản TikTok với 6,8 triệu người theo dõi cô đã khóa phần bình luận và xóa những clip liên quan đến mô tô, đáp trả cư dân mạng về vấn này. Có lẽ, để tránh những bàn tán từ dư luận và những bình luận công kích nữ diễn viên đã khoá tài khoản Facebook sau khi bị tạm giam.

Ngọc Trinh có động thái gì sau khi bị bắt tạm giam? Ảnh 3
Tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đã bị khoá.
Ngọc Trinh có động thái gì sau khi bị bắt tạm giam? Ảnh 4
Phòng CSGT TP HCM đang tạm giữ chiếc Ducati mà Ngọc Trinh điều khiển qua khu vực cầu Ba Son, phường Bến Nghé, quận 1, và làm rõ sai phạm liên quan.

Trước đó tại buổi làm việc với cảnh sát giao thông, Ngọc Trinh đã thừa nhận các hành vi vi phạm của mình. Phòng cảnh sát giao thông đã lập biên bản Ngọc Trinh các lỗi: "điều khiển xe che lấp biển số" (sẽ bị phạt 800.000 - 1 triệu đồng), "không có giấy đăng ký xe" (phạt 800.000 - 1 triệu đồng), "không có giấy phép lái xe A2" (phạt 4 - 5 triệu đồng, tạm giữ xe vi phạm 7 ngày).

Ngọc Trinh có động thái gì sau khi bị bắt tạm giam? Ảnh 5
Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Gây rối trật tự công cộng", "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Ngoài ra, Phòng CSGT TP HCM đang tạm giữ chiếc Ducati mà Ngọc Trinh điều khiển qua khu vực cầu Ba Son, phường Bến Nghé, quận 1, và làm rõ sai phạm liên quan.

Xem thêm clip: Hà Minh: Đối thủ đáng gờm nhất chính là bản thân mình!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.