Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/02/2024 07:47 (GMT+7)

Ngọc Trinh hé lộ sắp trở lại công việc diễn xuất

Động thái mới nhất của Ngọc Trinh minh chứng cho việc cô đang ấp ủ dự án để trở lại Vbiz.

Khép lại ồn ào trong năm 2023, Ngọc Trinh được trở về nhà cùng với gia đình nhưng cô nàng vẫn chưa cởi mở trong việc sử dụng mạng xã hội như quá khứ. Nữ hoàng nội y chỉ đăng tải những khoảnh khắc bên cạnh gia đình, khai trương công việc.

Mới đây, người đẹp gây bất ngờ khi hé lộ sẽ bắt đầu bắt nhịp lại với máy ảnh và đèn, minh chứng cô chuẩn bị trở lại Vbiz bằng những bộ ảnh mới hoặc cũng có thể là công việc diễn xuất.

Ngọc Trinh hé lộ sắp trở lại công việc diễn xuất Ảnh 1
Ngọc Trinh được ê-kíp trang điểm kỹ lưỡng khiến nhiều người thắc mắc cô sẽ công bố hoạt động mới gì tiếp theo.

Trước đây, sao phim Chị Chị Em Em 2 là một trong những sao Việt chăm chỉ cập nhật cuộc sống nhất trên mạng xã hội. Cô mạnh tay chi tiền cho đội ngũ ê-kíp để tạo ra những bộ ảnh chất lượng để "tẩm bổ mắt" cho công chúng. Tuy nhiên, trong thời gian vướng ồn ào, cô nàng đã khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội để tránh bị bàn tán.

Nhận được nhiều bài học hậu vấp ngã, Ngọc Trinh hứa với khán giả bản thân sẽ thay đổi và tham gia mạng xã hội theo hướng lành mạnh, tích cực. Bên cạnh đó, cô còn đưa ra quyết định sẽ ăn chay để cảm thấy thanh tịnh hơn.

"Từ giờ một tháng Trinh sẽ dành hai ngày mùng 1 và mùng 15 âm lịch để ăn chay. Giúp mình thanh tịch hơn và mỗi khi ăn sẽ suy nghĩ để hướng về bên trong bản thân nhiều hơn. Trinh vẫn thuộc Đạo Thiên Chúa nhen mọi người, sắp tới Trinh cũng về quê để tạ lễ cho Chúa. Chỉ là Trinh đón nhận cả hai bên, vì bên nào cũng đều mang đến những điều tốt đẹp hướng đến việc con người sống thiện", người đẹp quê Trà Vinh chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.