Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/06/2024 07:44 (GMT+7)

Ngọc Trinh hoá công chúa, tiếp tục ẩn ý chuyện đang yêu

Ngọc Trinh nhiều lần ẩn ý chuyện đang yêu, liệu cô đã có bạn trai mới?

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục "thả xích" thêm bộ hình mới với tạo hình tựa công chúa. Cô diện mẫu áo hai dây mỏng manh, bèo nhún, chân váy màu hồng, ngắn trên đầu gối cùng đôi vớ "cắt xẻ".

Để tổng thể thêm phần ngọt ngào, Ngọc Trinh còn khéo léo kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc thắt hai bên đồng thời để mái ngố. Tạo hình của này giúp "nữ hoàng nội y" thêm phần trẻ trung, bất chấp dấu hiệu của tuổi tác dù cô đã ngót nghét độ tuổi 34.

Ngọc Trinh hoá công chúa, tiếp tục ẩn ý chuyện đang yêu Ảnh 1
Ngọc Trinh "sáng bừng" sắc vóc trẻ trung qua tạo hình tựa công chúa.

Đính kèm cùng loạt ảnh này, Ngọc Trinh còn đăng tải dòng trạng thái ẩn ý chuyện đang yêu.

"Em khiến trái tim anh lay động. Anh khiến em cảm thấy thoải mái. Em hiểu về những điều không hề dễ dàng của anh. Anh biết cách chiều chuộng những cảm xúc nhỏ nhặt của em. Tin nhau, trân trọng nhau, luôn nhớ về nhau. Em biết suy nghĩ của anh và anh hiểu trái tim của em", Ngọc Trinh viết.

Ngọc Trinh hoá công chúa, tiếp tục ẩn ý chuyện đang yêu Ảnh 2
Ngọc Trinh ẩy ý chuyện đang yêu.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh có động thái úp úp mở mở về chuyện tình cảm. Hành động này được diễn ra nhiều lần khiến công chúng đồn đoán việc người đẹp Trà Vinh đã có bạn trai. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh vẫn chưa một lần xác nhận hay cập nhật bất kỳ thông tin nào về đời tư.

Ngọc Trinh hoá công chúa, tiếp tục ẩn ý chuyện đang yêu Ảnh 3
Ngọc Trinh nhiều lần "úp mở" chuyện có bạn trai mới.

Xoay quanh câu chuyện này, Ngọc Trinh từng tuyên bố bản thân không cần chồng, chỉ cần một người bạn đời. Nữ người mẫu khẳng định bản thân có thể tự kiếm tiền, tự lo cho cuộc sống. Song, Ngọc Trinh vẫn mong muốn gặp được người hiểu và sẵn sàng lắng nghe cô chia sẻ.

"Em không cần chồng, em chỉ cần người bạn đời, một người có thể làm bạn, cùng em chia sẻ và vượt qua mọi thứ. Tiền có thể tự kiếm, cuộc sống có thể tự lo nhưng hơn ai hết ai cũng cần một người đủ hiểu và sẵn sàng lắng nghe mình. Tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng một ngày nào đó cũng sẽ biến mất", Ngọc Trinh thổ lộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới