Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/07/2021 19:56 (GMT+7)

Ngọc Trinh mặc áo Phật tử: Những hẹn hò từ nay xin khép lại?

Lê Ngọc Trinh xinh đẹp, năng động, làm nhiều việc thiện và giỏi giang trong kinh doanh, bây giờ bỗng dưng xuống tóc mang đến sự bất ngờ quá lớn.

Nàng WAGs Lê Ngọc Trinh đã không còn tương tác trên mạng xã hội trong 1 tuần qua, kể từ lúc đăng tấm ảnh cạo trọc đầu và mặc áo Phật tử.

Trước đó, Ngọc Trinh chung tay làm việc thiện để hỗ trợ những người khó khăn trong mùa dịch COVID-19. Ngọc Trinh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tích cực trong cuộc sống đến với các bạn bè.

Đặc biệt, Ngọc Trinh còn báo tin vui khi "tậu" xe bạc tỷ được nhập về từ nước ngoài. Đó là "đứa con tinh thần" mà Ngọc Trinh đã phải cố gắng rất lâu để có được.

Ở mùa bóng đá, Ngọc Trinh vui vẻ trò chuyện với Saostar khi nhiều lần dự đoán về kết quả của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tất cả đều cho thấy một Ngọc Trinh đang tràn đầy sức sống, có nhiều niềm vui và sống tốt ở hiện tại. Phần lớn dành sự ngưỡng mộ cho Lê Ngọc Trinh - một cô gái xinh đẹp, giỏi giang ở tuổi 26 và có được sự thành công nhất định trong cuộc sống.

Ngọc Trinh mặc áo Phật tử: Những hẹn hò từ nay xin khép lại? Ảnh 1
Ngọc Trinh bất ngờ cạo trọc đầu và mặc áo Phật tử.

Ấy vậy, Ngọc Trinh bỗng dưng đăng ảnh cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử và ngừng tương tác trên mạng xã hội. Dòng trạng thái cuối cùng được Ngọc Trinh chia sẻ như sau:

"Kính lạy Phật! Ngày hôm nay con nguyện không chê bai, không nói xấu bất kì ai, và không làm cho ai đau khổ. Nguyện cho mỗi lời con nói đều gắn kết tình thương, giúp cho người có được bình an, hạnh phúc...".

Với những gì đang diễn ra, Ngọc Trinh liệu có quyết định dứt bỏ sự đời, khép lại những hẹn hò trong quá khứ?

Nếu điều này trở thành sự thật thì mang đến cú sốc quá lớn cho những ai từng biết và yêu mến Lê Ngọc Trinh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.