Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/09/2021 11:34 (GMT+7)

Tiền Hải – Thái Bình: Người dân đồng thuận giải phóng mặt bằng dự án đường 221 A

Chiều 15/9/2021, sau cuộc đối thoại trực tiếp với lãnh đạo UBND huyện Tiền Hải và nắm rõ chủ trương thực hiện Dự án đường 221 A, 13 hộ dân khu vực ao bèo xã Nam Chính đã đồng tình, ủng hộ để giải phóng mặt bằng.

Để thống nhất phương án giải phóng mặt bằng thực hiện Dự án cải tạo, nâng cấp đường 221A (có chiều dài tuyến 17,8km, điểm đầu tại ngã ba Trái Diêm, điểm cuối tại Cồn Vành). Chiều 15/9/2021, ông Đỗ Văn Trịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tiền Hải đã trực tiếp đối thoại với 13 hộ dân khu vực ao bèo xã Nam Chính.

tm-img-alt
Ông Đỗ Văn Trịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tiền Hải tại buổi đối thoại với 13 hộ dân khu vực ao bèo xã Nam Chính

Tại buổi làm việc, ông Đỗ Văn Trịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tiền Hải đã nêu rõ quan điểm của huyện quyết tâm nắm bắt cơ hội, thực hiện thành công dự án, đến ngày 30/11 sẽ hoàn thành giải phóng mặt bằng toàn tuyến. Đồng thời, phân tích làm rõ về ý nghĩa, tầm quan trọng, hiệu quả của dự án cho 13 hộ dân nắm được.

Ông Đỗ Văn Trịnh nhấn mạnh: Dự án đường 221 A là tuyến đường rất quan trọng, mang lại lợi ích thiết thực nhất cho người dân. Khi tuyến đường hoàn thành sẽ kết nối đất liền với biển, mở hướng tương lai cho khu du lịch sinh thái Cồn Vành và khai thác phát triển Khu kinh tế Thái Bình.

tm-img-alt
Đến nay dự án cải tạo, nâng cấp đường 221A đã đạt trên 60% khối lượng công trình

Đại diện UBND huyện Tiền Hải mong muốn bà con sớm đồng thuận ủng hộ để huyện bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công triển khai dự án kịp tiến độ. Sau khi nắm rõ chủ trương, ý nghĩa và tầm quan trọng của dự án, 13 hộ dân đã đồng tình, ủng hộ để giải phóng mặt bằng.

Ngoài ra các hộ dân cũng đề nghị huyện chỉ đạo các ngành liên quan tiếp tục xác minh nguồn gốc đất đai, để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho bà con. Được biết, đến nay dự án cải tạo, nâng cấp đường 221A đã đạt trên 60% khối lượng công trình

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tăng cường quản lý các dự án khu đô thị, nhà ở trên địa bàn và công khai các dự án vi phạm, chậm tiến độ, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc vừa có báo cáo về 46 dự án trên địa bàn. 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ được cập nhật đến hết ngày 29/2.
Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất thêm chính sách ưu đãi với dự án nhà ở xã hội
Để góp phần xây dựng hoàn thiện các cơ chế chính sách, pháp luật và xác định các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai, thực hiện các dự án nhà ở xã hội nhanh hơn, Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh cho rằng cần tập trung tháo gỡ vướng mắc về mặt thủ tục, cũng như bổ sung hoặc tăng thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, mở rộng đối tượng được mua nhà ở xã hội.

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.