Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/06/2021 14:37 (GMT+7)

Người 'mai mối' Hồ Văn Cường làm con nuôi của Phi Nhung lên tiếng, làm rõ 8 sự thật bị 'bóp méo'

Sau nhiều tranh cãi, mới đây người từng mai mối Hồ Văn Cường làm con nuôi của Phi Nhung cũng đã có những chia sẻ sau hàng loạt ồn ào vừa qua.

Trưa ngày 20/6, người "mai mối" cho mối quan hệ mẹ - con của Phi Nhung và Hồ Văn Cường bất ngờ đăng tải bài viết trên trang cá nhân  với tiêu đề: "Phi Nhung - Hồ Văn Cường và 8 sự thật cần biết".

Theo đó, người này cho biết đã giới thiệu Hồ Văn Cường cho Phi Nhung làm con nuôi vì thấy thương cảm cho hoàn cảnh của cậu bé, trước khi Hồ Văn Cường trở thành Quán quân cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016: "Thời điểm xem tập đầu tiên lên sóng mình cũng như bao người thấy thương hoàn cảnh của con: Bố làm thợ hồ, mẹ nhổ rau thuê, cậu bé phải đi hát đám cưới để phụ giúp kinh tế gia đình, và ước mơ nhấn mạnh con muốn có điều kiện để học hết cấp 3 vì con rất muốn đi học.

Người 'mai mối' Hồ Văn Cường làm con nuôi của Phi Nhung lên tiếng, làm rõ 8 sự thật bị 'bóp méo' Ảnh 1

Và khi giám khảo Tóc Tiên hỏi con thần tượng yêu mến ai thì câu trả lời là cô Phi Nhung và chính tôi là người dụ dỗ Phi Nhung xem và nhận làm con nuôi vì trước đó đi diễn nước ngoài chung tôi cảm kích vì thấy rảnh là chị lao đi shopping mua quần áo cho mấy đứa con mồ côi mà chị nhận nuôi. Cũng sau đó các đêm thi tiép theo cho đến bán kết, chung kết đều có sự tư vấn, dàn dựng, tập luyện…của Phi Nhung giúp Hồ Văn Cường giành Quán quân. Không phải là Hồ Văn Cường Quán quân rồi Phi Nhung mới nhận làm con nuôi nhé".

Tiếp đến, người này cũng cho rằng: "Phi Nhung có cái sai và chị ấy cũng đã nhận lỗi là công khai chê trách Hồ Văn Cường trên mạng và thế giới mạng lại không đơn giản như Phi Nhung nghĩ. Hồ Văn Cường tâm sự với tôi không nói chuyện được với ai trong nhà ngay cả với mẹ ruột của mình và chỉ sợ mình Phi Nhung. Bố mẹ chúng ta cũng vậy thôi, người cương người nhu, người đóng vai thiên thần, người đóng vai ác quỷ dậy dỗ chúng ta lúc bắt đầu tập làm người lớn với cái tôi nhiều nổi loạn. Nhưng tôi chắn chắn không có đánh đập hay giam lỏng gì ở đây".

Người 'mai mối' Hồ Văn Cường làm con nuôi của Phi Nhung lên tiếng, làm rõ 8 sự thật bị 'bóp méo' Ảnh 2

Bài đăng cũng khẳng định chính nhờ Phi Nhung mà Hồ Văn Cường mới có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Ngoài ra, người này cũng cho rằng không nên so sánh Phương Mỹ Chi với Hồ Văn Cường bởi xuất phát điểm của 2 giọng ca này hoàn toàn khác nhau.

Bài viết cũng làm rõ ồn ào Hồ Văn Cường không nhận được tiền thưởng. Người này cho rằng thông tin lan truyền trên mạng là sai hoàn toàn vì chính mẹ của Hồ Văn Cường đã lên nhận số tiền thưởng là 180 triệu (200 triệu đồng trừ 20 triệu tiền thuế), quản lý có nói gia đình mang số tiền về quê sửa nhà nhưng bố mẹ Cường gửi lại cho quản lý vì họ có quyết định khác.

Về chuyện học bổng và học phí, chính Phi Nhung là người liên lạc với hiệu trưởng và dẫn Cường lên đăng kí nhập học tại trường quốc tế. Người này cho biết một phần Cường có được học bổng là do mối quan hệ và tên tuổi của Phi Nhung. Tuy nhiên, dù miễn phí học phí nhưng mỗi năm Phi Nhung vẫn phải trả tiền túi khoảng 80 triệu cho các chi phí bán trú, xe đưa rước, đồng phục, phí cơ sở vật chất.

Người 'mai mối' Hồ Văn Cường làm con nuôi của Phi Nhung lên tiếng, làm rõ 8 sự thật bị 'bóp méo' Ảnh 3

Bài viết cũng cho biết gia đình Hồ Văn Cường không muốn về quê. Chínhbố mẹ Hồ Văn Cường cũng đã trả lời báo chí trong đoạn clip họ thích cuộc sống ở Sài Gòn, họ biết số tiền hiện có là bao nhiêu.

Người này cũng cho biết số tiền quản lý giữ giùm chính mẹ của Cường đã nói muốn rút ra lúc nào cũng được. Bố Cường thì nói với người này con gái họ lấy chồng thì theo chồng và có cuộc sống riêng. Bài viết cũng cho biết chính bố mẹ Hồ Văn Cường từng bế à cháu ngoại lên nuôi ở nhà Phi Nhung mấy tháng nay.

Cuối cùng người này cho biết: "Trước khi viết status này, tôi có gọi tâm sự cùng Cường với tư cách người giới thiệu con đến với mẹ Phi Nhung là con có thật sự cảm ơn chú giống như bao lần gặp trước không, con có hài lòng với cuộc sống hiện tại không và nếu có bất kì 1 điều gì cần phản ánh thì tìm chú, vì chú sẽ tự chịu trách nhiệm cho sự mai mối này. 

Người 'mai mối' Hồ Văn Cường làm con nuôi của Phi Nhung lên tiếng, làm rõ 8 sự thật bị 'bóp méo' Ảnh 4

Cộng đồng mạng thì tôi không nói vì có biết là ai đâu, nhưng trong chuyện này cần xem lại vài chuyên gia, khi mình đã luôn nhắc đến là 1 chuyên gia thì những thông tin con số mình phải chuẩn xác hãy tìm hiểu rồi hãy nói, ở đâu ra Hồ Văn Cường 1 show 50-70 triệu, nếu muốn biết rõ hơn mọi người google loạt bài của nhiều báo phỏng vấn trực tiếp bầu show, thời Quán quân cao nhất 30 triệu, gần đây thì hay đi kẹp cùng Phi Nhung lương khoảng 10 triệu. Và qua câu chuyện này tôi được biết thêm 1 nhân vật là Hoa hậu 200 tỷ, tự nhiên giàu cái thành hoa hậu có danh xưng là sao, viết 3,4 stt đòi này đòi kia trong khi không biết đâu là sự thật, cũng chả quen Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường, giàu mà không sang là có thật".

Người 'mai mối' Hồ Văn Cường làm con nuôi của Phi Nhung lên tiếng, làm rõ 8 sự thật bị 'bóp méo' Ảnh 5
Bài đăng trên trang cá nhân của người mai mối Hồ Văn Cường với Phi Nhung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.