Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/07/2024 09:08 (GMT+7)

Người nhà không muốn dính líu tới tiền bạc của Thương Tín

"Gia đình Thương Tín rất ngại động vào chuyện tiền bạc của anh ấy. Vì thế từ trước đến giờ, họ đều tránh dính líu tới", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Mới đây, mạnh thường quân nói sẽ ủng hộ Thương Tín một số tiền. Người này đã thông tin đến nhạc sĩ Tô Hiếu và khi nào chuyển sẽ báo trước một câu để anh nắm được. Lúc đó anh báo cho nam nghệ sĩ đi rút tiền.

Người hâm mộ tò mò không biết giờ "ai là người giữ tiền của Thương Tín?". Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, từ thời điểm này về sau, diễn viên Biệt Động Sài Gòn tự giữ tiền và quyết định việc chi tiêu.

"Anh Thương Tín sẽ giữ tiền của mình trong tài khoản cá nhân. Gia đình cũng không muốn dính vào chuyện tiền nong của anh ấy", nam nhạc sĩ nói.

Người nhà không muốn dính líu tới tiền bạc của Thương Tín Ảnh 1
Thương Tín hiện sống ở nhà mẹ đẻ.

Cũng theo nhạc sĩ Tô Hiếu, trường hợp gia đình nhận hộ tiền cho ông sẽ chỉ khuyên rút bao nhiêu để đủ chi tiêu chứ không can thiệp vào số tiền đó. "Gia đình rất ngại động vào chuyện tiền bạc của anh ấy. Vì thế từ trước đến giờ, họ đều tránh dính líu tới", anh nói.

Tài khoản ngân hàng của Thương Tín là tài khoản trước kia nhạc sĩ Tô Hiếu từng mở cho đàn anh. Khi có tiền, ông chỉ cần cầm CCCD, nhờ ai đó chở ra ngân hàng là rút được.

Người nhà không muốn dính líu tới tiền bạc của Thương Tín Ảnh 2
Thương Tín có một thời gian ăn ở nhà nhạc sĩ Tô Hiếu.

Hiện Thương Tín ở nhà mẹ đẻ, có em gái trợ giúp. Song em gái ông từ chối cung cấp cho nhạc sĩ Tô Hiếu số điện thoại cá nhân vì ngại ồn ào và không muốn xuất hiện trước truyền thông.

Trước đó, Thương Tín bộc bạch rất buồn tẻ khi sống ở quê nhà. Ông khao khát được trở lại TPHCM nhộn nhịp, tấp nập. Ông nói nếu có tiền sẽ quay trở lại thành phố nhưng khó có thể làm được bởi sức khoẻ không tốt.

Cùng chuyên mục

Tin mới