Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/12/2021 13:35 (GMT+7)

Người phụ nữ liều lĩnh lách giữa 2 xe tải để vượt lên trước, cảnh tượng sau đó khiến tất cả 'đứng tim'

Theo dõi đoạn clip, nhiều người không khỏi thất kinh trước pha xử lý cẩu thả của người phụ nữ.

Tình huống giao thông nguy hiểm này được camera hành trình của ô tô lưu thông phía sau vào cùng thời điểm ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đoạn clip, một người phụ nữ điều khiển xe máy cùng chiều với ô tô có gắn camera hành trình đi phía trước trên đoạn đường hẹp. Chị này tăng ga, cố vượt trái xe tải đằng trước.

Lúc này, một xe tải khác lưu thông ngược chiều tiến tới, người phụ nữ đi vào khe hẹp giữa hai phương tiện. Chiếc gương xe máy của chị này quệt vào vai một người đàn ông chạy xe máy ngay phía sau ô tô tải lưu thông ngược chiều khiến chị loạng choàng tay lái, ngã sõng soài xuống đường.

Đáng chú ý, người phụ nữ ngã xuống đất ngay khoảnh khắc ô tô tải cùng chiều đi qua. May mắn, chị thoát nạn thần kì và chỉ bị xây xước nhẹ.

Người phụ nữ liều lĩnh lách giữa 2 xe tải để vượt lên trước, cảnh tượng sau đó khiến tất cả 'đứng tim' Ảnh 1

Sau va chạm, có người đã tiến tới giúp người phụ nữ dựng chiếc xe. Còn tài xế ô tô có camera hành trình không khỏi hoảng hốt mà cảm thán: "Chị đi nguy hiểm thế, tí nữa thì vào bánh ô tô tải kia rồi đấy!".

Đoạn clip ngay khi được đăng tải cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra thất kinh trước cách lái xe liều lĩnh của người phụ nữ trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.