Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/08/2021 15:00 (GMT+7)

Nguyên Vũ bị dân mạng 'công kích', không hiểu đã 'đụng chạm gì' nữ CEO Đại Nam?

Trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ sự bức xúc vì bất ngờ bị hàng loạt tài khoản nhắn tin công kích.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ đã đăng tải bài viết bài tỏ sự bức xúc khi bất ngờ bị hàng loạt tài khoản nhắn tin chỉ trích, cho rằng nam ca sĩ đang công kích bố mẹ của CEO Đại Nam.

Nguyên Vũ bị dân mạng 'công kích', không hiểu đã 'đụng chạm gì' nữ CEO Đại Nam? Ảnh 1

Nam ca sĩ viết: "Rồi xong, tới công chuyện nữa rồi. Sáng nay ngủ dậy thấy bị nhắn tin khiếm nhã quá trời. Không hiểu gì luôn, đang cố nhớ coi bộ mình có nói gì liên quan mà không nhớ hả ta? Có ai biết chuyện gì đang xảy ra không? Nói cho Vũ biết với, chứ nghĩ nát óc nãy giờ luôn đó. Ủa, là sao? Chuyện gì? Tôi nói gì là nói gì mới được? Đụng chạm gì chị Hằng Đại Nam? Không hiểu luôn?".

Nguyên Vũ bị dân mạng 'công kích', không hiểu đã 'đụng chạm gì' nữ CEO Đại Nam? Ảnh 2
Nguyên Vũ bị dân mạng 'công kích', không hiểu đã 'đụng chạm gì' nữ CEO Đại Nam? Ảnh 3
Nguyên Vũ bị dân mạng 'công kích', không hiểu đã 'đụng chạm gì' nữ CEO Đại Nam? Ảnh 4
Nguyên Vũ bị dân mạng 'công kích', không hiểu đã 'đụng chạm gì' nữ CEO Đại Nam? Ảnh 5
Nguyên Vũ bức xúc vì nhiều tài khoản nhắn tin công kích, chửi mắng vô cớ.

Không lâu sau đó, phía CEO Đại Nam cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện mắng ca sĩ Nguyên Vũ, mà thực tế cô chỉ đang nhắc đến một người cùng tên với anh mà thôi. Tuy nhiên vì khán giả hiểu lầm nên đã "công kích" ca sĩ Nguyên Vũ với những lời lẽ hết sức nặng nề.

Nguyên Vũ bị dân mạng 'công kích', không hiểu đã 'đụng chạm gì' nữ CEO Đại Nam? Ảnh 6
Nguyên Vũ thở phào sau khi phía CEO Đại Nam lên tiếng.

Cách đó không lâu, ca sĩ Nguyên Vũ từng nhận được nhiều sự chú ý giữa ồn ào "khán giả nuôi sống nghệ sĩ. Nguyên Vũ cho biết anh luôn dành sự ưu ái cho các khán giả vì họ đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 30 năm làm nghệ thuật.

Khi tình hình dịch bệnh qua đi, nam ca sĩ sẽ thực hiện một số dự án mà anh mong muốn trong năm nay như một lời tri ân đến những người đã ủng hộ anh suốt 30 năm làm nghệ thuật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.