Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/07/2023 07:29 (GMT+7)

Nhận nhiều bình luận kém duyên, gia đình NSND Công Lý bức xúc lên tiếng

NSND Công Lý đang dần hoạt động nghệ thuật trở lại sau 2 năm điều trị bệnh tật.

Sau hơn 2 năm điều trị, sức khoẻ và tinh thần của NSND Công Lý đang chuyển biến tích cực và lạc quan. Là người đồng hành cùng chồng trên hành trình trị bệnh, Ngọc Hà thường xuyên cập nhật tình hình của "Cô Đẩu" lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên fanpage "Gia đình Công Lý" vừa chia sẻ khoảnh khắc ấm áp hạnh phúc của NSND Công Lý và Ngọc Hà. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, một bộ phận dân mạng đã để lời nhiều lời nói kém duyên, tiêu cực gây bức xúc.

Nhận nhiều bình luận kém duyên, gia đình NSND Công Lý bức xúc lên tiếng Ảnh 1
Khoảnh khắc hạnh phúc của NSND Công Lý và vợ.

Ngay sau đó, người quản lý fanpage đã có lời chia sẻ dài: "Gia đình Công Lý xin cảm ơn những lời động viên của khán giả yêu thương. Còn những ai hiềm khích hay đá đểu thì chúng tôi cũng không xoá hay block mà để cho người khác đánh giá. Phàm là con người, không nói là yêu được thì cũng đừng cố gây tổn thương người khác dù bằng lời nói. Chúng tôi nỗ lực sống tốt hơn ngày hôm qua không chỉ vì bản thân, mà là còn vì không muốn phụ tình cảm của những người yêu mến và thương chúng tôi".

Nhận nhiều bình luận kém duyên, gia đình NSND Công Lý bức xúc lên tiếng Ảnh 2
Fanpage bức xúc lên tiếng trước nhiều bình luận kém duyên.

Trước đó, bà xã NSND Công Lý bày tỏ sự cảm kích, biết ơn vì tình cảm yêu thương, ủng hộ của mọi người dành cho chồng. Được biết, sức khoẻ của NSND Công Lý đang dần ổn định, "Cô Đẩu" đã bắt đầu tham gia những dự án phim và bày tỏ sự háo hức ngày trở lại. "Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc", Ngọc Hà viết.

Nhận nhiều bình luận kém duyên, gia đình NSND Công Lý bức xúc lên tiếng Ảnh 3
Nhận nhiều bình luận kém duyên, gia đình NSND Công Lý bức xúc lên tiếng Ảnh 4
NSND Công Lý dần hồi phục sức khoẻ và tham gia một vài dự án phim.
Nhận nhiều bình luận kém duyên, gia đình NSND Công Lý bức xúc lên tiếng Ảnh 5
Suốt hành trình điều trị bệnh, NSND Công Lý luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ngọc Hà.

Xem thêm clip:Chủ nhân bản HIT "Đẩy Xe Bò" Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai, đó là MONO chăng ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.