Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/05/2022 11:50 (GMT+7)

Nhan sắc của Cao Thái Hà - nữ diễn viên gây tranh cãi với phát ngôn 'muốn làm vợ của ba ở kiếp sau'

Sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân thành công, Cao Thái Hà ngày càng lên đời nhan sắc.

Trong ngày qua, Cao Thái Hà là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều vì phát ngôn nhạy cảm về bố đẻ. Cụ thể, đoạn clip cắt phát ngôn của cô về việc thể hiện tình cảm với bố trong một chương trình truyền hình từ một năm trước bỗng nhiên viral trên mạng.

"Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp tắc thở, Hà cầm tay ba Hà nói tỉnh queo: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Nhan sắc của Cao Thái Hà - nữ diễn viên gây tranh cãi với phát ngôn 'muốn làm vợ của ba ở kiếp sau' Ảnh 1

Sau khi đoạn clip viral, nhiều người cho rằng Cao Thái Hà có suy nghĩ lệch lạc. Nữ diễn viên sau đó phải nhanh chóng lên tiếng đính chính và xin lỗi.

"Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố. Khi lúc sinh thời ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý. Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi. Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà dành cho ba. Một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng".

Nhan sắc của Cao Thái Hà - nữ diễn viên gây tranh cãi với phát ngôn 'muốn làm vợ của ba ở kiếp sau' Ảnh 2

Sau phát ngôn xin lỗi, cộng đồng mạng vẫn chưa thể "nguôi giận". Họ mong cô từ nay thận trọng hơn trong phát ngôn.

Cao Thái Hà vốn là diễn viên quen mặt ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Một số bộ phim cô tham gia là Kiều, Yêu đi đừng sợ, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt... Năm 2020, cô thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải Cánh diều với vai Diệu Ngọc trong bộ phim Bán chồng.

Sau khi công khai phẫu thuật hạ gò má và giảm cân thành công, cô liên tục đăng những bức ảnh khoe body nóng bỏng. Nữ diễn viên "lên đời nhan sắc" sau khi thực hiện cuộc "đại tu ngoại hình".

Nhan sắc của Cao Thái Hà - nữ diễn viên gây tranh cãi với phát ngôn 'muốn làm vợ của ba ở kiếp sau' Ảnh 3
Nhan sắc của Cao Thái Hà - nữ diễn viên gây tranh cãi với phát ngôn 'muốn làm vợ của ba ở kiếp sau' Ảnh 4
Nhan sắc của Cao Thái Hà - nữ diễn viên gây tranh cãi với phát ngôn 'muốn làm vợ của ba ở kiếp sau' Ảnh 5
Nhan sắc của Cao Thái Hà - nữ diễn viên gây tranh cãi với phát ngôn 'muốn làm vợ của ba ở kiếp sau' Ảnh 6
Những bức ảnh nóng bỏng gần đây của Cao Thái Hà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.