Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/05/2024 11:19 (GMT+7)

Nhan sắc Nam Em tụt dốc, tiếc cho vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' lúc còn độc thân

Người hâm mộ luôn nhung nhớ thời điểm Nam Em xinh đẹp và độc thân.

Thời gian gần đây, Nam Em liên tục trở thành cái tên gây bão mạng xã hội với những khoảnh khắc “ba chấm” cùng loạt phát ngôn gây tranh cãi trên sóng livestream. Sau loạt “tẩy chay”, chỉ trích ồ ạt từ công chúng, Nam Em đã cùng bạn trai Bùi Hữu Cường “bỏ phố về quê” tìm kiếm sự chữa lành. Song, nàng hậu vẫn chăm chỉ tổ chức livestream đều đặn mỗi ngày.

Tuy nhiên, lần này điều cư dân mạng quan tâm lại không phải những phát ngôn “gây sốc”, mà là nhan sắc ngày càng tụt dốc của Nam Em. Có thể thấy, từ ngày cùng bạn trai về quê “nuôi cá và trồng thêm rau”, nàng hậu có lẽ vì lao động quá lực nên ngoại hình ngày càng tiều tụy, thậm chí còn ốm hơn trước rất nhiều.

Nhan sắc Nam Em tụt dốc, tiếc cho vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' lúc còn độc thân Ảnh 1
Nhan sắc Nam Em tụt dốc trầm trọng từ ngày bỏ phố về quê cùng bạn trai.

Trên mạng xã hội, người đẹp gốc Tiền Giang thường xuất hiện với lối ăn mặc xuề xòa. Đến cả đầu tóc, Nam Em vẫn không thể gọn gàng và chỉn chu hơn, dù cho bản thân biết rằng “cái răng cái tóc là gốc con người”. Gương mặt trắng bệnh, bờ môi nhợt nhạt là những gì mà khán giả nhìn thấy ở Nam Em hiện tại. Tuy nhiên, không phải với ánh nhìn “hả dạ” mà đó là nỗi “xót xa” cho một vẻ đẹp từng được xem như “thần tiên tỷ tỷ”.

Nhan sắc Nam Em tụt dốc, tiếc cho vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' lúc còn độc thân Ảnh 2
Khán giả tiếc nuối cho nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" một thời của Nam Em.

Bên cạnh nhan sắc, người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm đến tinh thần Nam Em khi lên sóng livestream với diện mạo mệt mỏi, ánh mắt lờ đờ và cách nói chuyện... như người say. Chưa dừng lại ở đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 thỉnh thoảng có những hành động như “múa võ”, “đập nón bảo hiểm” khiến khán giả lo lắng cho tình trạng tinh thần của người đẹp.

Nhan sắc Nam Em tụt dốc, tiếc cho vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' lúc còn độc thân Ảnh 3
Nam Em có những hành động khó hiểu kể từ ngày cùng bạn trai "bỏ phố về quê".

Nhìn hình ảnh Nam Em từ ngày cùng bạn trai “bỏ phố về quê”, người hâm mộ rất xót xa và mong nhớ những tháng ngày cô nàng còn hoạt động showbiz với trạng thái độc thân.

Thời điểm đó, nhan sắc Nam Em như một “viên ngọc sáng” giữa làng giải trí Việt, bởi vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ và trong sáng. Ở mỗi sự kiện hay sân khấu mà người đẹp tham dự đều nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cánh báo chí và khán giả. Thậm chí, cô nàng diễm lệ đến mức được ví như phiên bản của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo.

Nhan sắc Nam Em tụt dốc, tiếc cho vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' lúc còn độc thân Ảnh 4
Nam Em từng được ví như phiên bản của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Nhan sắc của người đẹp 9X cũng được công nhận thông qua cuộc thi quốc tế Miss Earth 2016, khi dừng chân ở top 8 chung cuộc. Lúc bấy giờ, Nam Em cực kỳ “chín muồi” với vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành hơn. Đến mức, dù Nam Em đứng cạnh với bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào đều khó lòng bị lép vế.

Nhan sắc Nam Em tụt dốc, tiếc cho vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' lúc còn độc thân Ảnh 5
Nhan sắc Nam Em tụt dốc, tiếc cho vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' lúc còn độc thân Ảnh 6
Nam Em từng khiến giới mộ điệu si mê với nhan sắc quyến rũ xen lẫn ngọt ngào.

Nhìn vào Nam Em trước kia và nhìn vào Nam Em của hiện tại, khán giả giờ đây chỉ còn biết tiếc nuối cho một vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, từng làm chao đảo biết bao người. Người hâm mộ cũng mong rằng, Bùi Hữu Cường sẽ tận tâm chăm sóc “đóa hoa” của mình tốt hơn. Đừng đó nó phải héo mòn theo thời gian và đừng để nó quên rằng bản thân từng có khoảng thời gian “rực rỡ”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Diễn biến đợt mưa lớn ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/7, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Đến chiều tối, lượng mưa giảm dần.