Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/07/2024 12:25 (GMT+7)

Nhan sắc Xoài Non sau ly hôn

Nhan sắc của Xoài Non ngày càng thăng hạng theo cấp số nhân.

Kể từ sau ly hôn chồng thiếu gia Xemesis, hot girl Xoài Non chăm xuất hiện trên mạng xã hội nhiều hơn trước. Mỗi bài đăng của cô nàng đều nhận về lượt quan tâm và yêu thích lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Xoài Non tiếp tục có một pha khiến dân tình thương nhớ khi tung bộ ảnh vừa quyến rũ, vừa cá tính.

Trong bức ảnh mới nhất. Xoài Non thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện với phong cách trang điểm tinh tế, tạo điểm nhấn với đôi mắt to tròn, lông mi dài và cong vút, cùng đôi môi căng mọng quyến rũ. Mái tóc vàng óng ả được tết thành hai bím gọn gàng, làm tôn lên gương mặt thanh tú và làn da trắng mịn màng. Trang phục áo thun hồng với thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, càng làm tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào và tươi tắn của cô.

Nhan sắc Xoài Non sau ly hôn Ảnh 1
Xoài Non thu hút với bộ ảnh mới vừa quyến rũ, vừa cá tính. Ảnh IGNV.

Ngoài ra, hot girl Xoài Non còn gây ấn tượng với biểu cảm nhẹ nhàng, thần thái tự nhiên nhưng lại đầy tự tin và cá tính.

Thông qua bộ ảnh này, phần nào chứng minh việc biến cố ly hôn không hề gây ảnh hướng khá nhiều đến Xoài Non, đặc biệt là về nhan sắc. Ngược lại, hot girl 2002 còn ngày càng tỏa sáng rực rỡ, vẻ đẹp thăng hạng theo cấp số nhân khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho chiếc visual 10 điểm không chỗ chê của Xoài Non. "Xinh quá chị đẹp ơi". "Chị Xoài ngày càng đẹp ra, mê chị nhất". "Xin vía có vẻ đẹp như chị ạ". "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai chị nhỉ"... Cư dân mạng bình luận.

Nhan sắc Xoài Non sau ly hôn Ảnh 2
Xoài Non minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Ảnh IGNV.

Xoài Non (tên thật là Phạm Trang) sinh năm 2002. Cô từng gây xôn xao với “đám cưới thế kỷ” cùng thiếu gia Xemesis. Xoài Non từng khiến bao chị em ganh tỵ với cuộc sống dâu hào môn sang chảnh, dát toàn đồ hiệu và đi xe sang.

Tuy nhiên cuộc vui nào cũng có lúc toàn, Xoài Non - Xemesis bất ngờ thông báo “đường ai nấy đi” vào tháng 6 vừa qua. Thông tin này khiến bao người tiếc nuối, bởi cả hai từng xây dựng chuyện tình yêu đẹp như truyện cổ tích.

Cùng chuyên mục

Tin mới