Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/05/2023 14:18 (GMT+7)

Nhật Kim Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cũ và con trai, netizen tích cực 'đẩy thuyền' chuyện tái hợp

Khoảnh khắc Nhật Kim Anh hạnh phúc bên con trai Bửu Long và chồng cũ Bửu Lộc đã khiến dân mạng 'dậy sóng'.

Nhắc đến Nhật Kim Anh là nhắc đến những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, bên cạnh đó là những thành công nhất định trên con đường kinh doanh. Dẫu vậy, chuyện tình yêu của Nhật Kim Anh lại khá chông chênh.

Sau những ồn ào, vài năm trở lại đây, mối quan hệ của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã tốt đẹp hơn. Mới đây nhất, nữ diễn viên còn khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cũ và con trai khi tham dự lễ tổng kết năm học.

Nhật Kim Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cũ và con trai, netizen tích cực 'đẩy thuyền' chuyện tái hợp Ảnh 1
Nhật Kim Anh khoe ảnh tham dự lễ tổng kết của con trai.

Nhật Kim Anh trải lòng: "Hôm nay đi dự lễ tổng kết của cục vàng! Năm nay em ấy được 3 giấy khen và 1 giấy khen tiếng Anh. Không biết sẽ thưởng cho em gì đây! Chắc lại một chuyến du lịch nữa cục cưng nhé".

Nhật Kim Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cũ và con trai, netizen tích cực 'đẩy thuyền' chuyện tái hợp Ảnh 2
Nhật Kim Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cũ và con trai, netizen tích cực 'đẩy thuyền' chuyện tái hợp Ảnh 3
Khoảnh khắc Nhật Kim Anh hạnh phúc bên cạnh chồng cũ và con trai.

Có thể thấy, dù "đường ai nấy đi" và trải qua nhiều "sóng gió", nhưng Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì con trai Bửu Long.

Bên cạnh lời khen dành cho quý tử nhà Nhật Kim Anh, đông đảo netizen cũng tích cực "đẩy thuyền" cho nữ diễn viên và Bửu Lộc, mong rằng một ngày không xa cả hai sẽ tái hợp.

Nhật Kim Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cũ và con trai, netizen tích cực 'đẩy thuyền' chuyện tái hợp Ảnh 4
Nhiều netizen mong rằng cả hai sẽ tái hợp.

Năm 2014, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng Ngô Bửu Lộc. Thời điểm ấy cô nàng là cái tên nổi tiếng trong làng giải trí và ông xã là một nhân viên văn phòng.

Sau khi sinh con trai Bửu Long, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Cuối cùng, cả hai đã đi đến quyết định ly hôn. Tuy vậy cuộc ly hôn ấy cũng ồn ào và thị phi không kém, đặc biệt là vấn đề tranh chấp quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cũ và con trai, netizen tích cực 'đẩy thuyền' chuyện tái hợp Ảnh 5
Sau loạt ồn ào hậu ly hôn đến hiện tại, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đã tốt đẹp trở lại vì con trai Bửu Long.

Sau đó, Nhật Kim Anh dù giành quyền nuôi con nhưng vì muốn quý tử phát triển tốt hơn, nữ ca sĩ chọn cách để con tiếp tục sống chung với chồng cũ ở quê nhà Cần Thơ. Về phần mình, Nhật Kim Anh tranh thủ thời gian rảnh, không vướng bận công việc để thăm và đưa con đi du lịch.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.