Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/07/2021 15:28 (GMT+7)

Nhìn lại hành trình giúp đỡ Kim Ngân của nghệ sĩ Thúy Nga: Nước mắt nhiều hơn tiếng cười!

Dù đã tuyên bố ngưng giúp đỡ Kim Ngân, tuy nhiên thị phi vẫn không ngừng bủa vây Thúy Nga.

Hành trình hơn 3 tháng giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân từ người thích lang thang ngoài đường phố với diện mạo bê bết thành người có chỗ ăn, chỗ ngủ đàng hoàng của nghệ sĩ hài Thúy Nga đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Một sự việc luôn sẽ có những mặt tích cực và tiêu cực, câu chuyện giúp đỡ Kim Ngân của Thúy Nga cũng không ngoại lệ. Minh chứng bằng 3 lần bật khóc của nữ diễn viên hài và đỉnh điểm khiến chị phải tuyên bố ngưng giúp đỡ Kim Ngân.

Cơ duyên gặp gỡ giữa Thúy Nga và cựu ca sĩ Kim Ngân

Nhìn lại hành trình giúp đỡ Kim Ngân của nghệ sĩ Thúy Nga: 'Nước mắt nhiều hơn tiếng cười' Ảnh 1
Đoạn clip Thúy Nga lần đầu tiên dẫn Kim Ngân đi ăn thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Thúy Nga chia sẻ đã biết Kim Ngân từ rất lâu tuy nhiên không dám quay clip vì tính tình của bà vô cùng thất thường, hay quát tháo một cách đột ngột. Đoạn clip về cựu ca sĩ Kim Ngân được đăng tải lần đầu tiên trên kênh YouTube của nghệ sĩ hài Thúy Nga là vào đầu tháng 3/2020. Khi đó, chị bắt gặp Kim Ngân lang thang ngoài đường phố, thế là chị liền gợi ý dẫn cựu ca sĩ đi ăn.

Khi đoạn video được đăng tải, vô tình công chúng lại dành nhiều sự quan tâm cho giọng ca hải ngoại một thời, thế là từ đó Thúy Nga thường xuyên đi theo và ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Kim Ngân.

Xúc động trước hoàn cảnh hiện tại của cựu ca sĩ, Thúy Nga liền kêu gọi mạnh thường quân muốn giúp đỡ Kim Ngân có thể liên lạc với chị.

Nhìn lại hành trình giúp đỡ Kim Ngân của nghệ sĩ Thúy Nga: 'Nước mắt nhiều hơn tiếng cười' Ảnh 2
Thúy Nga thuyết phục Kim Ngân gội đầu, cắt tóc gọn gàng.

Chứng kiến diện mạo bê bết của Kim Ngân sau gần 30 năm đi lang thang, đầu bù tóc rối do không được tắm gội thường xuyên, nên Thúy Nga đã thuyết phục bà cắt tóc gọn gàng. Nữ diễn viên hài còn dẫn Kim Ngân đi mua sắm và thay bộ đồ mới. Chưa dừng lại ở đó, Thuý Nga còn thuê cho Kim Ngân một căn phòng nhỏ để bà thoát khỏi cảnh màn trời chiếu đất.

Nhìn lại hành trình giúp đỡ Kim Ngân của nghệ sĩ Thúy Nga: 'Nước mắt nhiều hơn tiếng cười' Ảnh 3
Diện mạo mới của Kim Ngân trông rất chỉn chu.

Thế nhưng, lòng tốt của Thúy Nga bị biến tướng thành câu chuyện trục lợi từ người bệnh tật. Gia Nguyễn - người em họ hàng xa của Kim Ngân liên tục chỉ ra những hành động sai trái của Thúy Nga, nhiều lần đăng đàn chửi bới và tố nữ nghệ sĩ đi theo chị mình để quay YouTube nhằm "câu view" kiếm tiền. Gia Nguyễn còn chỉ trích gay gắt việc Thúy Nga cắt tóc của chị mình.

Đứng trước những thị phi trên, nghệ sĩ Thúy Nga đã 3 lần lên tiếng đính chính.

Thúy Nga 3 lần bật khóc vì những "tai bay vạ gió" liên quan đến Kim Ngân

Chiều 26/6, diễn viên hài Thúy Nga chính thức lên tiếng đáp trả. Theo đó, chị cho biết ngay từ lúc đầu có sự gửi gắm từ phía gia đình Kim Ngân nên bản thân mới dám nhận chăm sóc bà.

Nhìn lại hành trình giúp đỡ Kim Ngân của nghệ sĩ Thúy Nga: 'Nước mắt nhiều hơn tiếng cười' Ảnh 4
Thúy Nga bật khóc vì hành động giúp đỡ Kim Ngân bị thêu dệt thành câu chuyện trục lợi người bệnh tật.

Thúy Nga cho biết những video chị đăng tải về cựu ca sĩ Kim Ngân đều nhận được sự đồng ý từ phía mẹ và em gái cựu ca sĩ. Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng chia sẻ phía gia đình Kim Ngân dặn dò cô không được tiếp xúc với người xưng là anh họ Kim Ngân, đồng thời không để Kim Ngân gặp gỡ với người này.

Còn về việc bị nói là trục lời từ việc quay YouTube, Thúy Nga thẳng thắn phản bác: "Không phải Nga đẩy Kim Ngân ra để quay YouTube câu view, chị ấy lang thang 30 năm thì mọi người đã quên chị ấy rồi. Mình giúp Kim Ngân nên phải chia sẻ trên cộng đồng để người ta biết và giúp đỡ. Đúng thật là khi Nga chia sẻ trên YouTube rất hiệu quả, nhiều người biết đến Kim Ngân và tên tuổi chị ấy nổi trở lại".

Thúy Nga bật khóc vì tấm lòng của mình dành cho Kim Ngân bị biến tướng thành câu chuyện xấu. Nữ nghệ sĩ tâm sự đó giờ giúp ai cũng bị phản, tuy nhiên chị không để bụng chuyện này. Thúy Nga chỉ tiếc là những kế hoạch giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân bây giờ không thực hiện được.Chị tuyên bố ngưng giúp đỡ giọng ca sinh năm 1963.

Vài ngày sau đó, Thúy Nga bất ngờ cho biết bị cảnh sát Mỹ mời làm việc vì có người tố chị đánh đập, bắt nhốt Kim Ngân. Nữ nghệ sĩ đau lòng và bật khóc vì có người đứng phía sau thêu dệt câu chuyện hãm hại mình. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vụ việc này vẫn chưa có đáp án.

Nhìn lại hành trình giúp đỡ Kim Ngân của nghệ sĩ Thúy Nga: 'Nước mắt nhiều hơn tiếng cười' Ảnh 5
Thúy Nga và em gái cựu ca sĩ Kim Ngân.

Đỉnh điểm của sự việc là nghệ sĩ Thúy Nga mời mẹ ruột và em gái Kim Ngân ba mặt một lời, làm sáng tỏ mọi lùm xùm. Theo đó, mẹ ruột và em gái Kim Ngân bức xúc trước thái độ "ăn cháo đá bát" của Gia Nguyễn. Đồng thời, mẹ Kim Ngân cũng đọc tâm thư cho biết sẽ hoàn trả lại tiền mạnh thường quân đã giúp đỡ Kim Ngân cho những ai muốn đòi lại.

Thúy Nga lần nữa không kiềm được nước mắt vì năm lần bảy lượt có người chì chiết, vu khống mình. Nữ nghệ sĩ đã livestream tuyên bố sẽ lập danh sách và chuyển hẳn vào từng tài khoản một những ai muốn đòi lại tiền đã hỗ trợ cho Kim Ngân.

Ai đúng ai sai?

Dưới góc nhìn của cộng đồng mạng, không thể phủ nhận sự giúp đỡ của Thúy Nga dành cho Kim Ngân. Xem qua những đoạn clip của Kim Ngân trên kênh YouTube của Thúy Nga, có thể thấy tinh thần cựu ca sĩ tươi tắn rõ rệt, bà ít nổi quạu với người xung quanh, đặc biệt Kim Ngân tìm lại được niềm đam mê ca hát của mình.

Nhìn lại hành trình giúp đỡ Kim Ngân của nghệ sĩ Thúy Nga: 'Nước mắt nhiều hơn tiếng cười' Ảnh 6
Kim Ngân hiện đang sống chung với người em họ.

Hiện, Kim Ngân đã rời bỏ Thúy Nga và về sống chung với người em họ. Cộng đồng mạng bây giờ không quan tâm Kim Ngân sống với ai, họ chỉ quan tâm bà sống như thế nào. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của Thúy Nga là nền tảng giúp Kim Ngân dần dần khôi phục lại tinh thần của mình.

Còn việc Gia Nguyễn giành lấy Kim Ngân từ tay Thúy Nga có thể có lý do riêng của anh ta. Cựu ca sĩ Kim Ngân dù thần trí đôi lúc hơi bất bình thường, nhưng tin chắc rằng bà cũng đủ tỉnh táo để biết ai tốt ai chưa tốt với mình.

Khán giả chỉ chứng kiến câu chuyện này qua lời kể của người trong cuộc, qua những đoạn video được đăng tải, do đó để phán xét ai đúng ai sai trong câu chuyện này dường như hơi chủ quan. Thiết nghĩ, ồn ào giữa Kim Ngân - Thúy Nga - Gia Nguyễn nên được dừng lại bởi người cuối cùng chịu thiệt thòi vẫn là cựu ca sĩ Kim Ngân!

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.