Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/01/2023 14:33 (GMT+7)

Nhìn thấy Trường Giang trổ tài nấu ăn vì Nhã Phương, netizen xuýt xoa: 'Sướng nhất chị'

Trường Giang không ngần ngại vào bếp để chuẩn bị mâm cơm cho cả gia đình khi bước sang năm mới.

Trải qua 5 năm kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn ngọt ngào như thuở ban đầu. Mới đây người đẹp đã có màn "nịnh chồng" cực ngọt sau khi chứng kiến Trường Giang vì cô mà đích thân xuống bếp trổ tài nấu ăn. Màn cưng chiều của nam diễn viên dành cho bà xã làm cho không ít người bày tỏ sự ghen tỵ.

Cụ thể người đẹp hào hứng cho biết: "Năm cũ hay năm mới thì "muốn ăn phải lăn về chồng"". Ngoài việc khoe những khoảnh khắc chung khung hình đầy ngọt ngào với ông xã, Nhã Phương còn khéo léo khoe ảnh chụp lại những món ăn đầy bắt mắt và hấp dẫn do Trường Giang chế biến.

Nhìn thấy Trường Giang trổ tài nấu ăn vì Nhã Phương, netizen xuýt xoa: 'Sướng nhất chị' Ảnh 1
Hai vợ chồng đều diện trang phục thoải mái, giản dị khi ở nhà.
Nhìn thấy Trường Giang trổ tài nấu ăn vì Nhã Phương, netizen xuýt xoa: 'Sướng nhất chị' Ảnh 2
Nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ một bộ phận khán giả bởi khả năng nấu ăn đầy khéo léo

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều cho rằng Nhã Phương có "số hưởng": "Người đàn ông vừa giỏi kiếm tiền, vừa đảm, thương vợ chăm con đúng là đáng ngưỡng mộ", "Nhã Phương số hưởng thế, chồng vừa giỏi kiếm tiền vừa khéo nấu ăn lại cưng chiều vợ con. Hiuhiu. Chúc mừng", "Anh Giang chỉ có chuẩn chứ không cần chỉnh, chúc gia đình anh thật nhiều sức khỏe, "Nhất chị Nhã Phương rồi"....

Vào hồi năm ngoái, nữ diễn viên khi tâm sự với hội "chị em bạn dì" đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang: "Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm".

Nhìn thấy Trường Giang trổ tài nấu ăn vì Nhã Phương, netizen xuýt xoa: 'Sướng nhất chị' Ảnh 3
Cặp vợ chồng nổi tiếng luôn ủng hộ đối phương trong mọi hoạt động và lịch trình công việc.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.