Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 08:40 (GMT+7)

Nhờ bạn trai cầm điện thoại chụp ảnh, cô gái giận tím mặt khi xem thành phẩm

Những câu chuyện liên quan đến việc nhờ chồng hay người yêu chụp ảnh là chủ đề không bao giờ hết "hot" của hội chị em. Thậm chí, rất nhiều chị em từng gặp những tình huống "dở khóc dở cười" khi nhờ chồng hoặc bạn trai chụp ảnh. Cô gái dưới đây là một điển hình!

Theo đó, cô gái đi dạo cùng với bạn trai vào buổi tối, thấy bóng của mình và bạn trai in dưới lòng đường nên cô gái nhờ bạn trai cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc này.

Thế nhưng, đến lúc xem ảnh, cô gái giận tím mặt vì trông bản thân trong ảnh giống... chú chó. Hóa ra do cô gái đội mũ nên khi ánh đèn phản chiếu xuống lòng được khiến hình ảnh chụp được cược hài hước.

Nhờ bạn trai cầm điện thoại chụp ảnh, cô gái giận tím mặt khi xem thành phẩm Ảnh 1
Nhờ bạn trai cầm điện thoại chụp ảnh, cô gái giận tím mặt khi xem thành phẩm Ảnh 2

Cô gái liền chia sẻ những khoảnh khắc này lên mạng xã hội kèm lời than vãn: "Nhờ người yêu chụp ảnh, tôi trở thành chú chó lúc nào không hay".

Qua loạt hình ảnh được chia sẻ, quả thực, bóng của cô gái phản chiếu dưới lòng được cộng với góc chụp của người bạn trai khiến cô gái trở nên khá khó nói.

Nhờ bạn trai cầm điện thoại chụp ảnh, cô gái giận tím mặt khi xem thành phẩm Ảnh 3

Cư dân mạng sau khi xem xong loạt ảnh này liền được phen cười ngất. Bên cạnh đó, hội chị em cũng tỏ ra rất đồng cảm với cô gái bởi họ cũng có những người bạn trai, người chồng chụp ảnh... lạ lắm.

Cư dân mạng đã để lại những bình luận như sau:

"Kiếp nạn nhờ bạn trai chụp ảnh, xem ảnh xong giận tím mặt"

"Đồng cảm thực sự. Chồng tôi chụp máy ảnh xuất sắc chứ đưa cho anh ấy cái điện thoại chụp là tôi thành con heo liền"

"Phen này giận bạn trai nguyên ngày luôn chứ ai mà chấp nhận được những hình ảnh như thế này".

Trước đó, một người vợ khác cũng từng than vãn trên mạng xã hội sau khi nhờ chồng chụp cho vài kiểu ảnh ở biển. ""Nhờ chồng chụp cho tấm ảnh, tôi quay về thời nguyên thủy hồi nào không hay", người vợ viết.

Theo đó, đôi vợ chồng rủ nhau đi biển, người vợ ăn mặc xinh đẹp, lại có nắng hoàng hôn lãng mạn nên muốn nhờ chồng chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc đắt giá này.

Nhờ bạn trai cầm điện thoại chụp ảnh, cô gái giận tím mặt khi xem thành phẩm Ảnh 4
Nhờ bạn trai cầm điện thoại chụp ảnh, cô gái giận tím mặt khi xem thành phẩm Ảnh 5

Người chồng cũng vui vẻ đồng ý chụp ảnh cho vợ, thế nhưng sau khi xem lại thành quả, người vợ liền giận tím cả người. Hóa ra bức ảnh mà chồng chụp không những không đẹp như tưởng tượng mà còn khiến người vợ như "trở về thời nguyên thủy"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.