Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/02/2022 21:13 (GMT+7)

Nhóm anti-fan lớn nhất của Thủy Tiên 'bay màu' chưa được bao lâu, group mới đã xuất hiện

Hội nhóm cũ đã nhanh chóng tạo một group anti-fan Thủy Tiên khác.

Những lùm xum xung quanh nghi vấn Thủy Tiên - Công Vinh ăn chặn từ thiện tưởng chừng đã khép lại sau khi cơ quan công an công bố kết quả điều tra. Tuy nhiên những sóng gió dường như vẫn chưa "buông tha" cho cặp đôi được mệnh danh là "Beckham và Victoria phiên bản Việt". Cụ thể, hàng loạt hội nhóm anti-fan vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Làn sóng tẩy chay vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh vì thế càng được dịp bùng phát.

Group anti-fan với hơn 221.000 thành viên của Thủy Tiên bị 'đánh sập' đã gây xôn xao cõi mạng. Như vậy sau gần 2 năm hoạt động, group anti-fan có lượng thành viên đông đảo nhất nhì Việt Nam đã chính thức bị "đánh sập".

Nhóm anti-fan lớn nhất của Thủy Tiên 'bay màu' chưa được bao lâu, group mới đã xuất hiện Ảnh 1
Hiện nhóm anti fan này đã không còn được tìm thấy trên facebook.
Nhóm anti-fan lớn nhất của Thủy Tiên 'bay màu' chưa được bao lâu, group mới đã xuất hiện Ảnh 2

Hiện nhóm anti fan này đã không còn được tìm thấy trên facebook. Sự việc này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thắc mắc về lý do. Ngay lập tức chủ đề này nhận được hàng ngàn lượt tương tác khi được chia sẻ trong các hội nhóm.

Tuy nhiên, sau đó một số thành viên trong hội nhóm cũ đã nhanh chóng tạo một group anti-fan Thủy Tiên khác. Dù bà xã Công Vinh đã được minh oan không có hành vi chiếm đoạt tiền từ thiện nhưng ngay khi group anti mới được lập, hội nhóm này đã có đông đảo thành viên gia nhập.

Nhóm anti-fan lớn nhất của Thủy Tiên 'bay màu' chưa được bao lâu, group mới đã xuất hiện Ảnh 3
Sau đó một số thành viên trong hội nhóm cũ đã nhanh chóng tạo một group anti-fan Thủy Tiên khác.

Thậm chí không ít ý kiến cho rằng việc group anti sập không có nghĩa rằng Thủy Tiên sẽ không còn ngừng bị công kích nữa khi nhiều cư dân mạng vẫn thể hiện sự định kiến với cô: "còn thở là còn anti", "bên group đó còn có group phụ nữa mà..", "sập nhóm này ta lại vào nhóm khác".

Nhóm anti-fan lớn nhất của Thủy Tiên 'bay màu' chưa được bao lâu, group mới đã xuất hiện Ảnh 4
Group anti sập không có nghĩa rằng Thủy Tiên sẽ không còn ngừng bị công kích.

Đến nay group anti mới của Thủy Tiên đã có 26.000 thành viên chỉ sau 1 ngày được lập. Thậm chí, đường link của group này hiện còn được một số cư dân mạng quá khích chia sẻ lên các hội nhóm khác nhau với mục đích kêu gọi mọi người tham gia.

Cùng chuyên mục

Tin mới