Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/12/2020 08:31 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi về bà xã kín tiếng, làm thay đổi cuộc đời Lại Văn Sâm

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm thoải mái khoe hình ảnh và thông tin về vợ nhiều hơn.

Lại Văn Sâm là một nhà báo, MC kì cựu của VTV được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Tên tuổi của anh gắn liền với loạt chương trình ăn khách như: Ai là triệu phú, Chiếc nón kỳ diệu, Chúng tôi là chiến sĩ...

Bên cạnh cách dẫn tự nhiên, vốn kiến thức phong phú của Lại Văn Sâm khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên trong thời gian còn làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, anh là người khá kín tiếng đời tư.

Lại Văn Sâm từng sống khá kín tiếng đời tư trong thời gian còn làm việc tại VTV.

Công chúng và thế hệ đàn em ở VTV chỉ biết Lại Văn Sâm có một cậu con trai là Lại Bắc Hải Đăng và nối nghiệp bố chứ ít khi nào thấy anh nhắc về vợ. Đầu tháng 7/2017, anh về nghỉ hưu nhưng vẫn cộng tác cho một số chương trình phù hợp.

Suốt 3 năm qua, Lại Văn Sâm sống cởi mở và thoải mái khoe hình ảnh chụp cùng bà xã nhiều hơn. Được biết, vợ của MC sinh năm 1957 tên Hường và cả hai quen biết nhau trong thời gian Lại Văn Sâm đang sinh sống, học tập tại Nga.

Khi nên duyên vợ chồng và quyết định về Việt Nam lập nghiệp, cuộc sống của Lại Văn Sâm và bà xã từng gặp không ít khó khăn vì không tìm kiếm được công việc phù hợp.

Thậm chí có thời gian, anh phải quay lại Nga để làm phiên dịch nhưng không có thu nhập ổn định. Sau này khi trở về Hà Nội, anh phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ Đồng Xuân.

Không phải làm bất cứ việc gì nặng nhọc, việc duy nhất Lại Văn Sâm giúp gia đình vợ là phiên dịch khi có khách nước ngoài đến mua hàng.

Cũng từ công việc tưởng chừng không có tương lai, Lại Văn Sâm vô tình gặp được người giới thiệu anh ứng tuyển cho VTV. Trải qua hàng chục gắn bó với công việc nhiều áp lực, anh luôn nhận được sự động viên, san sẻ từ vợ.

Trong những lần chia sẻ hiếm hoi về người bạn đời với truyền thông, Lại Văn Sâm luôn nhấn mạnh bà xã chính là người làm thay đổi cuộc đời và vun vén để anh có một tổ ấm trọn vẹn.

Suốt nhiều năm, Lại Văn Sâm giấu kín mọi thông tin về vợ. Thậm chí chỉ để lộ một bức hình chụp người bạn đời ở một góc xa, khó nhìn.

Và đến thời điểm không còn vướng bận nhiều công việc của nhà đài, anh thoải mái đưa vợ đi làm, đi du lịch chung. "Bây giờ tôi đi làm thì lúc nào cũng kèm bà xã đi bên cạnh. Bây giờ hai vợ chồng nhiều thời gian hơn, đi chơi với nhau, đi làm cũng như đi chơi vậy.

Kể cả hôm nay dự sự kiện trong Tp.HCM, tôi cũng đi cùng vợ" - Lại Văn Sâm cho biết.

Sau khi về hưu, Lại Văn Sâm vẫn cộng tác với những chương trình anh yêu thích. Mọi hoạt động ở hậu trường, anh luôn nhận được sự hỗ trợ từ bà xã.

Cũng từ khi không còn vướng bận công việc nhà đài, anh sống cởi mở hơn và thoải mái chia sẻ hình ảnh cận mặt của vợ.
Khoảnh khắc vợ chồng Lại Văn Sâm quây quần bên con cháu.

Mới đây, Lại Bắc Hải Đăng cũng đăng tải bức hình chụp kỉ niệm cùng bố mẹ. Anh nhận được nhiều bình luận khen ngợi bố mẹ hạnh phúc, có tướng phu thê.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.