Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/12/2022 10:30 (GMT+7)

Nờ Ô Nô lại gây tranh cãi khi sang tận Thái Lan tiếp tục làm series 'Người nghèo ăn gì'

Hậu lùm xùm, Nờ Ô Nô gây tranh cãi khi sang tận Thái Lan tiếp tục làm series 'Người nghèo ăn gì'.

Có thể nói Nờ Ô Nô là TikToker tai tiếng nhất mạng xã hội những tháng gần đây. Sau clip miệt thị người già, cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ và đòi tẩy chay nam TikToker. Song Nờ Ô Nô vẫn cho rằng nhiều người đang cố tình lợi dụng drama để dìm mình.

Nờ Ô Nô lại gây tranh cãi khi sang tận Thái Lan tiếp tục làm series 'Người nghèo ăn gì' Ảnh 1

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc, nam TikToker đã nhận ra lỗi sai của mình và chủ động đến nhà cụ bà xin lỗi. Anh cũng mong được mọi người cho cơ hội sửa sai.

Những tưởng mọi việc sẽ từ từ lắng xuống với thái độ cầu thị của chàng trai trẻ, nhưng mới đây Nờ Ô Nô lại tiếp tục chiếm sóng mạng xã hội khi tiếp tục thực hiện series “Người nghèo ăn gì Nô cho ăn đó”.

Nờ Ô Nô lại gây tranh cãi khi sang tận Thái Lan tiếp tục làm series 'Người nghèo ăn gì' Ảnh 2
Clip làm từ thiện mới của Nờ Ô Nô. (Ảnh: Clip từ clip Nờ Ô Nô).

Được biết, thay vì thực hiện ở Việt Nam, Nờ Ô Nô đã bay sang hẳn Thái Lan để là từ thiện. Cụ thể trên trang TikTok cá nhân, Nờ Ô Nô chia sẻ: "Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó tập 3004 Thái Lan. Vô tình mình đi trên một con phố gặp bà cô ngồi cạnh một chú cún. Điều mình bất ngờ là chú cún này không hề bị ốm. Tuy chủ nghèo nhưng chó không bao giờ chê chủ, rất là đáng yêu. Chính vì thế Tuấn đã quyết định cho 2000 bath (khoảng 1,3 triệu đồng). Chúc hai mẹ con giữa trời đông không còn cô đơn nữa".

Có thể thấy, trong clip làm từ thiện ở Thái Lan lần này, Nờ Ô Nô đã biết rút kinh nghiệm khi dùng từ nhẹ nhàng hơn. Và thay vì mua đồ ăn, anh chàng quyết định cho tiền cụ bà ngồi trên hè phố. Trong clip vẫn xuất hiện câu nói quen quen:"Chúc giữa trời đông không còn cô đơn nữa”.

Nờ Ô Nô lại gây tranh cãi khi sang tận Thái Lan tiếp tục làm series 'Người nghèo ăn gì' Ảnh 3
Rất nhiều bình luận không mấy thiện cảm từ cư dân mạng với clip mới này của Nờ Ô Nô.

Dù đã ý thức về việc sử dụng ngôn từ và thái độ, nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội vẫn nhận về hàng loạt chỉ trích và thái độ không mấy thiện cảm từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, nam thanh niên này đang lợi dụng "phốt cũ" để "kiếm fame". Bên cạnh đó, cũng có không người góp ý Nờ Ô Nô nên dẹp luôn cái series Người nghèo ăn gì đi cho đỡ gây khó chịu.

Hiện, clip mới của chàng TikToker thị phi này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.