Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/12/2021 07:54 (GMT+7)

NSND Công Lý bất ngờ xuất hiện ở sân khấu Táo Quân 2022, đồn đoán Trấn Thành thay thế là không có?

Hình ảnh NSND Công Lý tập Táo Quân được NS Vân Dung đăng tải đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng Xuân Bắc và Công Lý tại sân khấu Táo Quân. Dù chưa rõ bức ảnh này được chụp vào thời điểm nào, tuy nhiên việc có sự xuất hiện của NSND Công Lý vào thời điểm nhiều nguồn tin cho biết nam nghệ sĩ vắng bóng tại Táo Quân 2022, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

NSND Công Lý bất ngờ xuất hiện ở sân khấu Táo Quân 2022, đồn đoán Trấn Thành thay thế là không có?
Hình ảnh NSND Công Lý xuất hiện ở sân khấu tập luyện Táo Quân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trước đó, nhiều cư dân mạng không khỏi quan tâm trước sự vắng mặt của nghệ sĩ Công Lý tại Táo Quân. Theo như nhiều nguồn tin, vì sức khỏe của nam nghệ sĩ không cho phép nên Công Lý sẽ vắng mặt ở Táo Quân 2022. Thậm chí có t.in đồn rằng Trấn Thành sẽ đảm nhận vai Bắc Đẩu thay Công Lý.

Tuy nhiên, đại diện của NSND Công Lý cho biết: "Hiện, NSND Công Lý chưa có lời mời. Thời gian này, anh tập trung chăm sóc sức khỏe theo phác đồ của bác sĩ, còn nếu nhận được lời mời thì sẽ thông báo với mọi người".

NSND Công Lý bất ngờ xuất hiện ở sân khấu Táo Quân 2022, đồn đoán Trấn Thành thay thế là không có?

Còn nhớ hồi tháng 7/2021, làng giải trí bất ngờ nhận tin nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện chữa trị. Mãi cho đến ngày 15/10, nam diễn viên mới lộ diện khi được gia đình cùng đồng nghiệp tổ chức sinh nhật tại bệnh viện. Đây cũng là lần đầu tiên, "cô Đẩu" xuất hiện sau 3 tháng trị bệnh.

Chính vì sức khỏe vừa mới vực dậy chưa được bao lâu nên chuyện nghệ sĩ Công Lý nhiều khả năng không tham gia Táo Quân 2022 cũng là điều dễ hiểu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.