Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/05/2024 13:42 (GMT+7)

NSND Việt Anh gây tranh cãi về phát ngôn: 'Dị ứng để hình sen trắng khi gia đình có người tạ thế'

NSND Việt Anh tiếp tục có phát ngôn khiến dân tình gây tranh cãi.

NSND Việt Anh khiến dân tình "dậy sóng" với phát ngôn gây tranh cãi: "Dị ứng với việc nhà có người mất để hình sen trắng". Nam nghệ sĩ đăng tải tấm hình sen trắng trên nền đen kèm phát ngôn gây chú ý.

Dân tình phản ứng với phát ngôn của NSND Việt Anh

Nguyên văn chia sẻ quan điểm của NSND Việt Anh trên Facebook:"Tự dưng, rất dị ứng với các avatar này khi gia đình có người thân tạ thế, có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn và thật đầy cảm xúc hơn không? Sao cứ sao chép cái lập thành? Hãy biết nghĩ khác đi cái người khác nghĩ".

NSND Việt Anh gây tranh cãi về phát ngôn: 'Dị ứng để hình sen trắng khi gia đình có người tạ thế' Ảnh 1
NSND Việt Anh tiếp tục có phát ngôn khiến dân tình gây tranh cãi.

Quan điểm này của nam nghệ sĩ đã nhanh chóng nhận về nhiều bàn tán từ cư dân mạng. Có người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm trên. Bên cạnh đó, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với phát ngôn trên của NSND Việt Anh. Phía dưới bài viết, dân tình để lại nhiều bình luận như:

- Ngộ ghê! Đến lúc nhà có đám tang, lu bu nhiều việc làm sao có thể cầm điện thoại lên gọi từng người trong dòng họ báo nhà có người mất được. Thay hình như thế để thông báo tang sự với mọi người thì có sao.

- Đăng lên ghi rõ người mất là ai, ngày giờ phúng viếng để những ai quan tâm thì người ta đến coi như đỡ mất thời gian đi thông báo từng người.

- Hành động này có gì đâu chú ơi, người ta đăng lên để thông báo gia đình có người thân mất thì có sao đâu chú.

NSND Việt Anh gây tranh cãi về phát ngôn: 'Dị ứng để hình sen trắng khi gia đình có người tạ thế' Ảnh 2
Quan điểm này của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả không đồng tình.

NSND Việt Anh xoá bài viết sau khi bị chỉ trích

Quan điểm này của NSND Việt Anh đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Song dân mạng vẫn tấn công bằng cách thả icon phẫn nộ vào những status. Sau vài giờ đăng tải, hiện tại bài viết trên đã không còn trên trang của nam nghệ sĩ. Hiện nghệ sĩ Việt Anh vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào sau sự việc trên.

NSND Việt Anh gây tranh cãi về phát ngôn: 'Dị ứng để hình sen trắng khi gia đình có người tạ thế' Ảnh 3
Nam nghệ sĩ đã nhiều lần vướng "vạ miệng".

NSND Việt Anh tên thật là Nguyễn Văn Liêm, sinh năm 1958 ở TP. HCM. Ông được xem là nghệ sĩ tài năng của nghệ thuật phía Nam khi có khả năng biến hoá đa dạng từ chính kịch đến hài kịch, từ sân khấu đến điện ảnh. Việt Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ Sĩ Nhân Dân (NSND) vào năm 2019.

Xem thêm clip: Những lần "vạ miệng" của NSND Việt Anh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.