Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/10/2021 10:41 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh: 'Đến giờ tôi vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá'

Trong buổi lễ tưởng niệm, một 'bà bầu' hải ngoại đã tiết lộ đoạn tin nhắn của NSƯT Hoài Linh gửi đến, chia sẻ nỗi niềm khi hay tin Phi Nhung mất.

Sáng 8/10 tại Mỹ, MC Kỳ Duyên và nhiều đồng nghiệp hải ngoại đã tổ chức buổi lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung bằng hình thức livestream.

Trên sóng trực tiếp, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ những kỉ niệm lúc sinh thời với ca sĩ Phi Nhung. Nữ nghệ sĩ cho biết cô vô cùng cảm kích tấm lòng của giọng ca Áo mới Cà Mau dành cho người TP HCM. Dù chưa tiêm vaccine nhưng Phi Nhung vẫn hết lòng, sẵn sàng ra tuyến đầu giúp sức.

NSƯT Hoài Linh: 'Đến giờ tôi vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá' Ảnh 1
Ca sĩ Phi Nhung và danh hài Hoài Linh.

Song song đó, trong buổi lễ tưởng niệm, một "bà bầu" hải ngoại đã tiết lộ đoạn tin nhắn của NSƯT Hoài Linh gửi đến, chia sẻ nỗi niềm khi hay tin Phi Nhung mất.

Người này đọc đoạn tin nhắn của nghệ sĩ Hoài Linh có nội dung: "Buồn quá chị ơi, nằm suy nghĩ hoài không ra... Đến giờ em vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá! Đọc thư Nhung viết, em khóc luôn. Thôi chị em mình thương Nhung thì để trong lòng, ráng lên chị!".

NSƯT Hoài Linh: 'Đến giờ tôi vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá' Ảnh 2

Dù "ở ẩn" suốt nhiều tháng qua sau ồn ào tiền từ thiện, nhưng khi hay tin người em, đồng nghiệp thân thiết ra đi vĩnh viễn, danh hài Hoài Linh không nén được sự nghẹn ngào.

NSƯT Hoài Linh: 'Đến giờ tôi vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá' Ảnh 3

Thuở sinh thời, Phi Nhung từng tiết lộ rằng danh hài Hoài Linh là người giúp sức, nâng đỡ cô rất nhiều trong nghề. "Anh Hoài Linh như một người anh của tôi vậy. Anh chỉ dạy cho tôi rất nhiều khi diễn trên sân khấu. Trong đó, cái tôi học được nhiều nhất từ anh là cách diễn tự nhiên, không bị ngại ngùng", Phi Nhung từng nói.

NSƯT Hoài Linh: 'Đến giờ tôi vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá' Ảnh 4

Không những thế, chiếc áo dài đầu tiên nữ ca sĩ mặc trên sân khấu cũng là do Hoài Linh tặng. Thậm chí, nam danh hài còn viết ca khúc Giờ xa lắm rồi để tặng riêng cho tiếng hát Phi Nhung.

Mặt khác trong một chương trình truyền hình cách đây vài năm, NSƯT Hoài Linh cũng chia sẻ: "Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau".

NSƯT Hoài Linh: 'Đến giờ tôi vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá' Ảnh 5

Được biết, ba mẹ của Hoài Linh từng dành nhiều khen cho Phi Nhung và xúi cô cưới nam danh hài. Vì mối thân tình trên nên khi nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng, nghệ sĩ Hoài Linh đã vô cùng thương xót.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.