Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/09/2021 14:38 (GMT+7)

Nữ CEO Đại Nam bức xúc vì bị thêu dệt tin tức sai lệch về Phi Nhung

'Tôi không bao giờ nói như vậy! Tại sao lại bịa đặt trắng trợn như vậy', bà Phương Hằng bày tỏ.

Thông tin về bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Bên cạnh những tin tức tích cực, có không ít tin đồn thất thiệt xoay quanh sức khỏe nữ ca sĩ.

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng có bài đăng bức xúc trên trang cá nhân vì bị thêu dệt thông tin sai lệch liên quan đến Phi Nhung.

Nữ CEO Đại Nam bức xúc vì bị thêu dệt tin tức sai lệch về Phi Nhung Ảnh 1
Bà Phương Hằng bức xúc trước thông tin bịa đặt về phát ngôn của mình liên quan đến Phi Nhung.

Cụ thể, nữ CEO Đại Nam bày tỏ: "Tôi không bao giờ nói như vậy! Tại sao lại bịa đặt trắng trợn như vậy. Tôi là một con người sống vì cộng đồng. Tôi biết rung cảm và biết chia sẻ, biết đúng sai!

Tôi đã từng nói rất rõ trên sóng livestream của mình! Chuyện nào ra chuyện đó! Phi Nhung cũng là một con người, và tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Tôi vẫn cầu chúc cho Phi Nhung vượt qua cơn bệnh và trở lại với cuộc sống khoẻ mạnh. Đó là lời thật lòng từ tôi!

Tất cả những trang đưa tin một cách vô ý thức và vô nhân đạo như vậy, chính là tội ác!".

Nữ CEO Đại Nam bức xúc vì bị thêu dệt tin tức sai lệch về Phi Nhung Ảnh 2
Bà Nguyễn Phương Hằng.

Chia sẻ của bà Phương Hằng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ riêng gì nữ CEO Đại Nam, từ ngày giọng ca Bông điên điển nhập viện điều trị Covid-19, có không ít những cá nhân, tập thể lợi dụng bệnh tình nữ ca sĩ để cắt ghép, bịa đặt thông tin thất thiệt về Phi Nhung như: thuê chuyên cơ sang Mỹ, đã xuất viện về nhà,... thậm chí còn có tin không qua khỏi. Người thân và đại diện của Phi Nhung đã nhiều lần lên tiếng đính chính và bác bỏ tin tức gây hoang mang.

Nữ CEO Đại Nam bức xúc vì bị thêu dệt tin tức sai lệch về Phi Nhung Ảnh 3
Ca sĩ Phi Nhung.

Hiện, đồng nghiệp và khán giả yêu mến Phi Nhung vẫn đang cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm ngày bình phục.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.