Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/07/2023 06:14 (GMT+7)

Nữ chính phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây tranh cãi dữ dội trước thềm tập cuối

Dàn 'bóng hồng' trong phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang được khán giả 'réo' tên trên các diễn đàn.

Phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang chuyển bại thành thắng trên đường đua truyền hình Việt Nam hiện tại. Phim được khen ngợi vì nội dung ngày càng hấp dẫn, nam chính Lãnh Thanh “lột xác” ngoạn mục so với những tập đầu lên sóng. Dự án này sẽ kết thúc ở tập 35, số phận của các nhân vật đến nay vẫn chưa được ngã ngũ. Trước thềm tập cuối, nữ chính Việt Hoa bị chê vì sự nhạt nhòa, “lép vế” hơn hẳn Minh Thu.

Nữ chính phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây tranh cãi dữ dội trước thềm tập cuối Ảnh 1

Lên sóng trên giờ vàng đài VTV, phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về quy tụ sự tham gia của dàn cast gạo cội: NSND Lan Hương, NSND Trọng Trinh, NSƯT Đỗ Kỷ,... cùng nhiều gương mặt trẻ đầy tiềm năng: Việt Hoa, Lãnh Thanh, Minh Thu,... Phim xoay quanh câu chuyện của bà Lan (NSND Lan Hương) - chủ tịch một tập đoàn lớn.

Bà Lan đặt nhiều kỳ vọng vào cháu trai Gia An (Lãnh Thanh), nhưng cậu lại muốn sống cuộc sống tự do, không bị gia đình ràng buộc. Những biến cố lớn lần lượt ập đến cuộc đời Gia An, nhất là khi có sự xuất hiện của hai “bóng hồng” - Phương (Việt Hoa) và Mai Anh (Minh Thu).

Nữ chính phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây tranh cãi dữ dội trước thềm tập cuối Ảnh 2
NSND Lê Khanh trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, màn thể hiện của Việt Hoa và Minh Thu đang được đặt lên “bàn cân”. Dù là nữ chính, nhưng Việt Hoa lại có màn thể hiện khá nhạt nhòa, không có nhiều phân cảnh đặc sắc, để phô diễn hết tài nghệ diễn xuất. Từ đầu phim, cô chỉ tham gia thể hiện một số phân cảnh đơn giản, không gây ấn tượng cho khán giả.

Nữ chính phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây tranh cãi dữ dội trước thềm tập cuối Ảnh 3
Việt Hoa - vai Phương, thư ký bà Lan.
Nữ chính phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây tranh cãi dữ dội trước thềm tập cuối Ảnh 4
Minh Thu vai Mai Anh - vợ sắp cưới của Gia An.

Bên cạnh đó, màn thể hiện của Minh Thu lại nhận nhiều đánh giá tích cực. Cô lấy nước mắt khán giả bởi các phân cảnh nặng về tâm lý, thể hiện được nỗi u uất, cô đơn của một tiểu thư con nhà quyền thế. Các cảnh đối diễn giữa Minh Thu và Lãnh Thanh, phân đoạn cãi nhau với bố mẹ, hay sự cam chịu khi nằm một mình trên giường ngủ,... được khen vì sự linh động, có chiều sâu.

Nữ chính phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây tranh cãi dữ dội trước thềm tập cuối Ảnh 5
Nữ chính phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây tranh cãi dữ dội trước thềm tập cuối Ảnh 6
Diễn xuất của Minh Thu được khen "ăn đứt" nữ chính.

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng Việt Hoa chỉ đang thể hiện đúng tính cách nhân vật của mình - một cô thư ký tâm lý, chuyên nghiệp,... còn Mai Anh lại có câu chuyện khá đặc biệt, cho nên khó có thể so sánh họ với nhau. Trước thềm tập cuối, khán giả đặt nhiều kỳ vọng về màn bứt phá của các nữ diễn viên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.