Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/03/2024 16:17 (GMT+7)

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh đáp trả khi bị chê già

Sau hơn 3 thập kỉ, Việt Trinh vẫn được xem là hình mẫu nhan sắc nước nhà.

Suốt những năm cuối thập niên 80 - đầu 90, Việt Trinh là một trong những gương mặt nổi bật của làng phim Việt. Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt diễn xuất được minh chứng qua hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Nước mắt học trò, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô, Sương gió biên thùy, cô còn sở hữu nhan sắc động lòng người.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh đáp trả khi bị chê già Ảnh 1
Nhiều mỹ từ được công chúng dành tặng cho nữ diễn viên như Người đẹp Tây Đô, Nữ hoàng sắc đẹp, Nữ hoàng ảnh lịch,… Ảnh FBNV.

Sau hơn 30 năm, dung nhan ngôi sao sinh năm 1972 vẫn được xem là “thước đo”, bản mẫu về cái đẹp của người con gái Á Đông. Tuy vậy, thời gian gần đây, nhiều ý kiến cho rằng Việt Trinh không còn nhuận sắc như ngày trước bởi các nếp nhăn đã hằn lên đuôi mắt, khóe miệng.

Phản hồi những bình luận chê bai vẻ ngoài già cỗi, cô cho biết bản thân không lo ngại dấu vết thời gian để lại trên gương mặt. Trên trang cá nhân, Nữ hoàng ảnh lịch viết: “Có nhiều Anh Chị vô Facebook xem hình mình mà không lo nhìn thần sắc cô ấy tươi không mà cứ soi vết nhăn rồi chê già. May mà mình là người phụ nữ không sợ nếp nhăn nên cứ chê thoải mái đây hỏng có quạo”.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh đáp trả khi bị chê già Ảnh 2
Hình ảnh của Việt Trinh hiện tại. Ảnh FBNV.

Việt Trinh sinh năm 1972 tại Bình Phước. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí từ thuở đôi mươi và nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ những mỹ nhân bậc nhất Sài thành lúc bấy giờ. Nói về nhan sắc của người đẹp họ Trần, nam diễn viên Lý Hùng từng tiết lộ tuy ngày ấy còn là sinh viên, vừa mới vào nghề nhưng ngoại hình của Việt Trinh đã rất đẹp.

Sau thành công của vai diễn trong Người đẹp Tây Đô, Việt Trinh nhận được sự yêu quý từ công chúng, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị. Tháng 01/2022, nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ sau thời gian gắn bó với làng giải trí. Hiện tại, người đẹp chọn cho mình cuộc sống nhẹ nhàng, thong thả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.
Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.