Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/04/2024 06:24 (GMT+7)

Nữ người mẫu nổi tiếng Vbiz từ chối đại gia để bên cạnh bạn trai bị ung thư

Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn, song tình yêu của nữ người mẫu có tiếng và nam diễn viên đã khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục.

Lê Thu Trang là một trong những người mẫu có tiếng. Sở hữu tài năng, nhan sắc và là người nổi tiếng, song cô nàng không ngần ngại chia sẻ chuyện tình yêu với giới truyền thông lẫn khán giả.

Lê Thu Trang và bạn trai diễn viên Quang Sơn đã có nhiều năm hẹn hò. Chuyện tình đẹp của cặp đôi khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.

Nữ người mẫu nổi tiếng Vbiz từ chối đại gia để bên cạnh bạn trai bị ung thư Ảnh 1
Người mẫu Lê Thu Trang và diễn viên Quang Sơn.

Được biết cả hai quen nhau qua mạng xã hội từ tháng 10/2020. Khoảng thời gian Quang Sơn và Lê Thu Trang trò chuyện qua mạng xã hội cũng là khi nam diễn viên đang phải xạ trị cho căn bệnh ung thư tuyến giáp.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Lê Thu Trang tiết lộ cô được nhiều đại gia, có điều kiện kinh tế sẵn sàng lo cho mình. Song cô từ chối để ở bên bạn trai.

"Không phải là em không có những người lo được cho em, tất nhiên là sẽ có và rất nhiều. Thế nhưng ở cạnh người này, em cảm thấy mình an toàn, là gia đình và mình có thể tin tưởng được bạn ấy, hơn là những người đã từng theo đuổi em. Chắc là do duyên số hai bên mắc vào nhau", Lê Thu Trang chia sẻ.

Nữ người mẫu nổi tiếng Vbiz từ chối đại gia để bên cạnh bạn trai bị ung thư Ảnh 2
Chuyện tình đẹp của cả hai khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Quang Sơn cũng cho biết nếu không có Lê Thu Trang, anh có lẽ đã không mạnh khỏe như ngày hôm nay. Nói về căn bệnh của mình, nam diễn viên bày tỏ sự lạc quan: "Thật ra em ở trong tâm thế em đón nhận mọi thứ, có thể xấu, có thể tốt bởi tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do. Và em sẵn sàng đón nhận mọi thứ".

Hiện tại, Quang Sơn phải thường xuyên sử dụng thuốc ức chế tế bào ung thư, thế nên cặp đôi cùng nhau lên kế hoạch kinh doanh, kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống. Dẫu vậy, tình yêu của cặp đôi vẫn luôn bền chặt, ngọt ngào như ngày đầu.

Nữ người mẫu nổi tiếng Vbiz từ chối đại gia để bên cạnh bạn trai bị ung thư Ảnh 3
Dù còn nhiều khó khăn, Lê Thu Trang và Quang Sơn vẫn nắm chặt tay, cùng nhau vượt qua những "sóng gió".

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.