Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/03/2022 08:00 (GMT+7)

Nữ nhạc công nước ngoài lên tiếng sau khi được dân mạng nhận xét giống hệt Phi Nhung

Nữ nhạc công đã đăng tải bài viết khiến người hâm mộ Phi Nhung vô cùng ấm lòng.

Vừa qua, cộng đồng mạng Việt Nam đã vô cùng xôn xao trước đoạn clip ghi lại phần trình diễn của một nữ nhạc công nước ngoài. Đáng chú ý, nữ nhạc công này được cộng đồng mạng nhận xét có gương mặt giống hệt nữ ca sĩ quá cố Phi Nhung.

Dù chỉ là đoạn clip quay qua màn ảnh TV, nhưng không thể phủ nhận sự tương đồng ở các đường nét trên khuôn mặt của nữ nhạc công này và ca sĩ Phi Nhung. Gương mặt hơi góc cạnh, hố mắt sâu và mái tóc vàng nâu khiến người xem không thể không liên tưởng đến giọng ca Bậu ơi đừng khóc.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền, nữ nhạc công cũng đã có chia sẻ liên quan về ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, nữ nhạc công Ariane Matiakh (người Ukraine) đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết với nội dung:

"Những người bạn Việt Nam kính mến, tôi rất vinh hạnh khi biết đến ca sĩ Phi Nhung. Tôi vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra chúng tôi thật sự có gương mặt giống nhau.

Tôi phải nói rằng chúng tôi không có bất kỳ quan hệ huyết thống nào, nhưng tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn âm nhạc với Phi Nhung.

Nữ nhạc công nước ngoài lên tiếng sau khi được dân mạng nhận xét giống hệt Phi Nhung

Tôi chân thành cảm ơn những chia sẻ của các bạn, nhờ vậy mà tôi biết rằng Phi Nhung là nữ ca sĩ được rất nhiều người yêu mến. Tôi ngưỡng mộ giọng hát, âm nhạc cũng như tấm lòng thiện nguyện của cô ấy.

Tôi rất lấy làm tiếc khi chúng ta không thể gặp được nhau, tôi hiểu được sự mất mát của các bạn khi Phi Nhung ra đi. Tôi xin dành những lời cầu nguyện tốt lành nhất đến Phi Nhung, gia đình và bạn bè của cô ấy".

Nữ nhạc công nước ngoài lên tiếng sau khi được dân mạng nhận xét giống hệt Phi Nhung

Bài đăng của Ariane Matiakh hienej tại đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng Việt Nam. Khán giả cho rằng dù Phi Nhung đã ra đi, nhưng hình ảnh nữ ca sĩ hiện hữu nơi nữ nhạc công này vẫn gây nên cảm xúc mạnh.

Nữ nhạc công nước ngoài lên tiếng sau khi được dân mạng nhận xét giống hệt Phi Nhung

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.