Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/11/2020 05:21 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng dã man

Một nữ sinh lớp 8 đã bị nhóm bạn học kéo ra khu vực vắng người đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều bạn học khác.

Ngày 19/11, ông Lê Thành Đồng - Phó trưởng phòng GD&ĐT TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, hiện Phòng GD đã nắm bắt thông tin về vụ việc một nữ sinh lớp 8 tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi bị bạn học đánh đập dã man vào trưa 1 ngày trước.

Trong sáng nay, lãnh đạo Phòng Giáo dục sẽ xuống làm việc với nhà trường và các học sinh để tìm hiểu thông tin cụ thể của sự việc này.

"Tôi có nhận được báo cáo ban đầu từ trường nhưng sáng nay tôi sẽ xuống làm việc cụ thể với trường. Sau khi nắm bắt thông tin sẽ trả lời đầy đủ", ông Đồng thông tin.

Trước đó từ chiều tối 18/11, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn học đánh đập dã man.

Nữ sinh V. liên tục bị các bạn nữ thay nhau đánh đập dã man.

Video này thể hiện, nữ sinh này đứng ở giữa khu đất trống và liên tiếp bị các bạn nữ khác xông vào đánh đập, giật tóc, dùng chân, dép đánh liên tiếp vào đầu, người. Do một mình thất thế nên nạn nhân không dám chống cự và không dám bỏ chạy.

Điều đáng nói, xung quanh có rất nhiều bạn học khác nhưng tất cả không vào can ngăn mà còn đứng ngoài hò reo, cổ vũ và dùng điện thoại quay lại.

Theo tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra khoảng lúc 11h trưa 18/11.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là em Đ.L.V. học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP.Thanh Hóa).

Hiện phía nhà trường và Phòng GD&ĐT TP. Thanh Hóa đang tiếp tục làm rõ sự việc để xử lý những học sinh đánh bạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.