Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/08/2022 07:39 (GMT+7)

Nữ tiếp viên hàng không đăng ảnh gợi cảm trong bồn tắm lộ thân thế ngỡ ngàng

Bộ ảnh của người đẹp được nhiều diễn đàn nhan sắc đăng tải, hút sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng.

tm-img-alt

Hoa hậu Loan Vương vừa thực hiện bộ ảnh mới, cô tạo dáng trong bồn tắm, khoe sắc vóc ngày càng thăng hạng. Bộ ảnh của người đẹp được nhiều diễn đàn nhan sắc đăng tải, hút sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng.

tm-img-alt

Loan Vương tâm sự, trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, cô ngày càng trưởng thành và nhận thức được giá trị của việc lao động chân chính. Vì vậy, dù có nhiều cơ hội để tham gia các hoạt động showbiz nhưng cô vẫn không từ bỏ công việc tiếp viên hàng không.

tm-img-alt

Mỹ nhân sinh năm 1986 cho hay, cô thường xuyên được xếp lịch bay sáng sớm, phải thức dậy từ 2 giờ sáng để chuẩn bị.

tm-img-alt

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo: 88 - 58 - 98cm, cộng với việc chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nhờ vậy Loan Vương có vẻ quyến rũ đầy thu hút từ gương mặt đến body và thoải mái diện các trang phục bó sát.

tm-img-alt
Hoa hậu Loan Vương gắn bó với công việc tiếp viên hàng không nhiều năm qua dù có nhiều cơ hội dấn thân vào showbiz.

Loan Vương cho hay, vòng 3 của cô đạt con số gần 100 cm nhờ tập các bộ môn như múa cột, nhảy burlesque. Theo cô các bộ môn này không phổ biến như gym lại dễ bị mọi người gièm pha, định kiến nhưng vẫn được cô lựa chọn bởi hiệu quả mang lại rất rõ rệt.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể chuẩn, Loan Vương còn là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt khi đạt thành tích cao ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế như: top 5 "Hoa hậu Du lịch 2008", top 5 "Nữ hoàng doanh nhân 2015", Á hậu "Quý tộc thế giới 2017", "Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018". Nhờ vậy, nhiều người ưu ái gọi cô với danh xưng “hoa hậu hàng không”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.