Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/11/2021 14:10 (GMT+7)

Nửa đêm, bà xã Công Lý thông báo cháy chung cư, buồn vì hoạn nạn mới thấu chân tình

Nhiều bạn bè đã nhắn tin hỏi thăm tình trạng hiện tại của gia đình nghệ sĩ Công Lý, rất may mọi người đều ổn.

0 giờ 20 phút ngày 21/11, trên trang cá nhân của bà xã Công Lý bất ngờ có bài đăng thông báo chung cư nơi đang ở xảy ra hỏa hoạn. Đáng chú ý, Ngọc Hà tỏ ra buồn vì nhận ra hoạn nạn mới thấu chân tình.

"Nhiều khi nghĩ mà buồn, lại x.ót xa nhưng dặn lòng không sao cả. Bỏ qua tất cả đi. Sông có khúc, người có lúc. Ba mươi chưa phải là Tết! Và hoạn nạn mới thấu chân tình. Và tốt hơn hãy trân quý những người bên bạn lúc này!

Chung cư có nhà cháy, mọi người h.oảng sợ chạy náo loạn. May mắn là không có hai vợ chồng ở nhà lúc đó, mà có nhiều người còn thương hai vợ chồng lắm. Ở gần người thân tự tin hẳn", Ngọc Hà viết.

Nửa đêm, bà xã Công Lý thông báo cháy chung cư, buồn vì hoạn nạn mới thấu chân tình Ảnh 1
Nửa đêm, bà xã Công Lý thông báo chung cư nơi đang sinh sống xảy ra hỏa hoạn.

Theo chia sẻ, lúc chung cư xảy ra cháy, vợ chồng nghệ sĩ Công Lý may mắn không có mặt. Dưới bài đăng, bạn bè để lại bình luận hỏi thăm tình trạng hiện tại của vợ chồng nam nghệ sĩ. Ngọc Hà phản hồi nhà cô vẫn ổn.

Nửa đêm, bà xã Công Lý thông báo cháy chung cư, buồn vì hoạn nạn mới thấu chân tình Ảnh 2
Nghệ sĩ Công Lý về chung nhà với bà xã Ngọc Hà vào tháng 1/2021.

Vừa qua, cuối tháng 10, nghệ sĩ nhân dân Công Lý đã xuất viện sau khoảng thời gian chữa trị vì biến cố sức khỏe. Bà xã anh viết tâm thư cảm động kể về giai đoạn bên cạnh lúc chồng trên giường bệnh.

Nửa đêm, bà xã Công Lý thông báo cháy chung cư, buồn vì hoạn nạn mới thấu chân tình Ảnh 3
Vừa qua, Ngọc Hà vui mừng thông báo tin ông xã xuất viện.

"Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng.

Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại.

Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và x.ót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại.

Khi gia đình không chia sẻ nhiều, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh", bà xã Công Lý bộc bạch.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.