Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/04/2022 07:59 (GMT+7)

Ông bầu Tommy Văn: “Tôi không thích sự nịnh nọt bởi đằng sau nó là giả dối, tàn nhẫn một cách vô tình”

Không ngần ngại nhận định về thực tế đời sống showbiz Việt và mạng xã hội sống ảo như hiện nay, Ông bầu Tommy Văn cũng nói rằng, điều này rất có thể sẽ khiến cho nhiều người không thích mình, nhưng anh chấp nhận.

Ở tuổi ngoài U40, Ông bầu Tommy Văn vẫn là cái tên luôn tạo ra sức hút đặc biệt với công chúng mỗi khi anh lên tiếng nhận định về tình hình nhiều người lợi dụng mạng xã hội để sống ảo. Trái ngược với việc nhiều người mong rằng, Ông bầu Tommy Văn phải biết tiết chế cái tôi và sự thẳng thắn của mình để "được lòng" mọi người, nhưng anh vẫn kiên định với quan điểm trước nay của mình.

Ông bầu Tommy Văn nói: "Tôi không phải là người nói hay mà thiên về làm nhiều hơn là nói. Nhiều người nghĩ tôi "bao đồng", nhưng ở tuổi đời và tuổi nghề như hiện nay, tôi phải hiểu mình được gì và mất gì thì mới nói thẳng như vậy. Trong một số chương trình thời trang hay sự kiện thì mình phải va chạm nhưng làm sao để cá tính của mình không bị mất đi”.

tomy-van-3-1649465224.jpg
Ông bầu Tommy Văn.

Theo Ông bầu Tommy Văn, lý do để anh chịu đi "ngược chiều" như vậy là bởi sống ở showbiz nhiều năm, anh nhìn thấy một thực tế rất đáng lo ngại. Đó là lối sống ảo và sự giả tạo: "Sự giả tạo trong đời sống showbiz hay mạng xã hội hiện nay khủng khiếp lắm. Họ đang sống một cuộc sống rất tầm thường, háo danh mà không thực sự có tài. Họ thèm khát giá trị nhưng nó lại là ảo. Rất ít người nhìn vào bên trong mình, khai thác chiều sâu ở bên trong mình là năng lực và trí tuệ để làm nghề thực sự có tâm với xã hội, với nghệ thuật. Phải là người tự tin vào phẩm chất của mình thì người ta mới dám sống thực. Truyền thông là một trong những thứ kích thích sự háo danh của người nổi tiếng, làm cho cái ảo ở họ nhiều lên. Tôi rất mong các bạn trẻ hãy dám sống thật với mình, đừng để cái ảo ở xã hội này lan đến mình".

“Nói ra điều này, anh có sợ dư luận lại một lần nữa "ném đá" mình như anh từng nói thẳng nói thật về mặt trái của giới showbiz và người nổi tiếng?”, Ông bầu Tommy Văn chia sẻ: "Tôi hiểu điều đó và chấp nhận để được nói thật, sống thật. Thực ra tôi không chơi nhiều với người trong giới và cũng không thích cuộc sống xô bồ. Vì tôi đã đọc và hiểu triết lý của đạo Phật, đó là tránh xa những từ trường có hại. Vẫn biết là khi mình là một phần ở trong đó thì mình phải chấp nhận luật chơi. Nhưng nói thật, tôi có cái tệ là không chấp nhận được sự giả dối đó, không thể quen được dù đã sống trong showbiz đủ lâu rồi. Nếu nó diễn ra ít thôi thì không nói, đằng này mình nhìn thấy hàng ngày thì không thể học cách sống chung được".

tomy-van-2-1649465216.jpg

Rất có thể Ông bầu Tommy Văn sẽ lại nhận được những “gạch đá” như những lần phát ngôn trước, nhưng đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ công kích về thực trạng showbiz Việt hiện nay. Trước đây, “Nữ hoàng nhạc sến" Bảo Yến từng lên mặt báo công khai những chuyện chèn ép đồng nghiệp trong làng nhạc. Cô nói: “Showbiz Việt bao lâu nay vốn là một thế giới không có tình người, những đồng nghiệp thân thiết bữa trước còn lớn tiếng tung hô chúc tụng bạn, ngay ngày hôm sau chính kẻ đó đã "đạp" bạn xuống bùn một cách không thương tiếc… Tôi từng nhiều lần là nạn nhân của những đồng nghiệp xấu bụng, tóm lại thế giới showbiz Việt luôn đầy rẫy sự bon chen, ghen tị”.

Còn đối với Ông bầu Tommy Văn, anh có lý lẽ riêng cho những lần phát ngôn thẳng thắn: "Tôi không thích sự nịnh nọt bởi đằng sau nó là giả dối, tàn nhẫn một cách vô tình. Có thể tôi sẽ bị phản ứng bởi những người quá nông nổi, nhưng tâm huyết của tôi sẽ được đón nhận bởi khán giả đích thực. Tôi đã đối diện với nhiều thị phi bởi tính thẳng thắn. Nhưng sau cùng, những lời nói của tôi đều chứa đựng trách nhiệm và sống thật với cảm xúc của mình".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.