Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/01/2022 14:19 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ tuyên bố sẽ trả xe cứu thương cho NS Việt Hương, lý do là gì?

Sáng nay (22/1), nhiều người vô cùng bất ngờ với những dòng trạng thái vừa được ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải trên trang cá nhân, có nhắc đến nghệ sĩ Việt Hương.

Nguồn cơn của sự việc này là do ông Đoàn Ngọc Hải gần đây thường xuyên nhận được những tin nhắn với nội dung tố nghệ sĩ Việt Hương ăn chặn từ thiện. Bên cạnh đó, những cáo buộc này cũng đặt nghi vấn về giá trị thực của chiếc xe cứu thương mà vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Trước vấn đề này, ông Đoàn Ngọc Hải đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình như sau:

"Mấy hôm nay rất nhiều bạn nhắn tin, điện thoại, bình luận... vào máy điện thoại của tôi phản ánh về việc nghệ sĩ Việt Hương ăn chặn từ thiện với những lời lẽ xúc phạm.

Nếu bạn nào có bằng chứng xác thực việc nghệ sĩ Việt Hương ăn chặn từ thiện dù chỉ là 1 đồng hãy mang bằng chứng đó đến nhà tôi. Nếu bằng chứng đúng tôi sẽ tặng người tố giác một chiếc ôtô hiệu AUDI mới tinh trị giá 3 tỉ đồng và 2 tỉ đồng tiền mặt cho vào túi mang về (tổng tiền thưởng cho người tố giác đúng là 5 tỉ đồng ).

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ tuyên bố sẽ trả xe cứu thương cho NS Việt Hương, lý do là gì? Ảnh 1
Ông Đoàn Ngọc Hải và vọ chồng nghệ sĩ Việt Hương

Sau khi đã có chứng cứ gian lận từ thiện của nghệ sĩ Việt Hương, tôi sẽ trả lại nghệ sĩ Việt Hương ngay lập tức chiếc xe cứu thương trị giá 2 tỉ 700 triệu đồng mà vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tặng tôi vào tháng 8/2021 vừa qua vì cô ấy không xứng đáng để làm từ thiện.

Nếu nghệ sĩ Việt Hương gian lận từ thiện thì việc lên án trước công luận là đúng, nếu đúng Việt Hương tốt thì chúng ta không nên vu khống, bôi nhọ và sỉ nhục Việt Hương.

Tôi luôn tin tưởng và yêu quý vợ chồng Việt Hương.

Quân tử và tiểu nhân chỉ cách nhau một gang tấc. Tôi không bênh vực cái xấu, tôi thích sự công bằng".

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ tuyên bố sẽ trả xe cứu thương cho NS Việt Hương, lý do là gì? Ảnh 2
Ông Đoàn Ngọc Hải viết trên trang cá nhân

Bên dưới bài viết này của ông Đoàn Ngọc Hải đã nhận được nhiều sự ủng hộ của những người yêu quý và theo dõi hành trình của ông Hải, cũng như các fan của nghệ sĩ Việt Hương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.