Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/08/2022 14:52 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người lo lắng khi gục ngã, phải nhập viện trên đường đi làm từ thiện

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải trên trang cá nhân bài viết chia sẻ về câu chuyện xúc động cùng tình hình sức khỏe nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu mến ông.

Nhắc đến ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM, nhiều người sẽ nhớ ngay đến người đàn ông say mê với công việc thiện nguyện, sẵn sàng giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người, do vậy, mỗi khi ông Hải cập nhật các hoạt động hay trạng thái cá nhân đều nhận được sự quan tâm, chú ý. Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải trên trang cá nhân bài viết chia sẻ về câu chuyện xúc động cùng tình hình sức khỏe nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu mến ông.

Ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người lo lắng khi gục ngã, phải nhập viện trên đường đi làm từ thiện Ảnh 1
Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn luôn miệt mài với hành trình làm thiện nguyện của mình.

Theo đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, ông gặp 1 cháu bé dân tộc Dao ở xã Nà Khương, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang. Lúc này, bản thân ông Hải đang bị sốc nhiệt, sức khỏe cực kỳ yếu, thế nhưng, ông vẫn cố gắng để lấy cho cháu bé kẹo và sữa.

Về đến thành phố Hà Giang ông đã ngã gục, phải vào bệnh viện tỉnh truyền nước gấp. Cụ thể, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: “Cháu bé gái này người dân tộc Dao ở xã Nà Khương, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang. Một nơi heo hút không có khách du lịch và ít giao thương với bên ngoài.

Lúc đầu tôi cho xe đậu dưới bụi tre để ngồi nghỉ do tôi bị sốc nhiệt nên chỉ đủ sức ấn nút cửa kính xe cho cháu hộp kẹo lạc vì tôi biết đang sốc nhiệt bị choáng nếu tôi cố xuống xe ra khoang sau của xe cứu thương lấy sữa cho cháu giữa trời nắng nóng khả năng tôi sẽ gục, tôi ngồi suy nghĩ cả đời có khi tôi chỉ gặp cháu này một lần nên cố gắng loạng choạng mở cửa ra khoang sau xe lấy cho cháu 3 hộp sữa đặc rồi lên ca bin ngồi nghỉ tiếp.

Ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người lo lắng khi gục ngã, phải nhập viện trên đường đi làm từ thiện Ảnh 2
Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ bị gục ngã, phải nhập bệnh viện tỉnh Hà Giang.

Đúng như dự đoán, về đến thành phố Hà Giang, tôi đã gục ngã, bệnh viện tỉnh Hà Giang đã phải truyền nước biển để cứu tôi.

Có lẽ tấm hình cháu bé này tôi sẽ để hình đại diện ở trang fb của tôi rất lâu vì tôi rất ấn tượng với thái độ của cháu bé này khi nhận quà.

Nhớ mãi Nà Khương!”

Ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người lo lắng khi gục ngã, phải nhập viện trên đường đi làm từ thiện Ảnh 3
Hình ảnh bé gái nhận quà mà ông Đoàn Ngọc Hải thấy rất ấn tượng trên hành trình đi làm từ thiện.

Trước những chia sẻ này của ông Hải, nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông. Bên dưới bài chia sẻ, cư dân mạng đã để lại nhiều lời chúc đến ông Đoàn Ngọc Hải, mong ông giữ gìn sức khỏe, luôn khỏe mạnh để tiếp tục giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

"Bác Hải đừng có ốm lúc này, bác mà ốm lúc này là các cháu vùng cao thiệt thòi nhiều lắm. Chúc Bác luôn luôn khỏe mạnh trên mọi nẻo đường vùng sâu vùng xa"

"Mong anh mau khỏe lại để có những chuyến đi thiện nguyện đầy ý nghĩa hơn nữa ạ"

"Tạm nghỉ ngơi nơi vùng cao cho lại sức rồi đi tiếp anh ạ, lái xe đường dài, sức khỏe là quan trọng lắm đấy".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.