Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/09/2021 14:24 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải nói gì trước lùm xùm xin Oxy cứu người?

Những ngày qua, lùm xùm vụ việc xin Oxy cứu người giữa ông Đoàn Ngọc Hải, nhóm thiện nguyện Nhất Tâm và vợ chồng CEO Đại Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cụ thể, ông Đoàn Ngọc Hải cùng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đến khu du lịch Đại Nam để xin Oxy tiếp sức cho người dân TP.HCM. Những hình ảnh chụp chung của ông Đoàn Ngọc Hải, ông Huỳnh Uy Dũng ngay sau đó xuất hiện trên MXH đã khiến dư luận không khỏi bàn tán.

Ông Đoàn Ngọc Hải nói gì trước lùm xùm xin Oxy cứu người? Ảnh 1
Hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải cùng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đến khu du lịch Đại Nam xin bình Oxy nhận được nhiều sự quan tâm.

Điều này đã khiến bà chủ Đại Nam không bằng lòng, đồng thời, thông qua trang Facebook của người trợ lý, bà chủ Đại Nam bất ngờ nêu tên ông Đoàn Ngọc Hải và khẳng định: "Ngoài việc ông ấy đến xin oxy để cứu dân, chúng tôi hoàn toàn không có mối liên hệ nào để gọi là bạn, ngoại giao bình thường… Trong lúc n.hạy cảm, xin ông thông cảm và tạm dừng câu chuyện ở đây... Tôi mong mọi thứ rõ ràng và mong ông thông cảm, gỡ tất cả những hình ảnh mà ông đã mang về chia sẻ. Và mọi hình ảnh đó không có giá trị" .

Tiếp tục, bà chủ Đại Nam hiểu nhầm ông Đoàn Ngọc Hải xin bình oxy với mục đích không rõ ràng nên bà tuyên bố: "Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ không chuyển giao Oxy cho bất kỳ cá nhân tổ chức nào, ngoài Bộ đội và C.ông an, và những người làm công việc cho nhà nước".

Thậm chí, trong một livetream của mình, bà chủ Đại Nam còn "cấm cửa" ông Đoàn Ngọc Hải đến khu du lịch Đại Nam.

Ông Đoàn Ngọc Hải nói gì trước lùm xùm xin Oxy cứu người? Ảnh 2
Ông Đoàn Ngọc Hải.

Trao đổi với báo Dân Việt, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết mình không muốn phản biện gì về sự việc nêu trên, chỉ muốn tập trung làm công việc thiện nguyện.

“Hôm đó tôi không hề quay phim hay chụp ảnh gì với anh Huỳnh Uy Dũng bằng điện thoại của mình, tôi cũng không hề phát tán hình ảnh, clip nào lên mạng. Lúc hai anh em trò chuyện có người nào quay phim, chụp ảnh thì tôi không rõ”, ông Hải nói.

Được biết, nguồn cơn dẫn đến việc nữ CEO Đại Nam hiểu nhầm ông Đoàn Ngọc Hải là do có nhiều thông tin nói rằng ông Đoàn Ngọc Hải chi 100 triệu cho nhóm từ thiện Nhất Tâm để nạp oxy tại khu du lịch Đại Nam. Điều này khiến nhiều người hiểu sai rằng phía Đại Nam chỉ cho mượn vỏ bình chứ không tặng Oxy.

Trong khi đó, vợ chồng CEO Đại Nam tuyên bố toàn bộ Oxy là tặng, không thu tiền.

Ông Đoàn Ngọc Hải nói gì trước lùm xùm xin Oxy cứu người? Ảnh 3
Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, ông không hề quay phim hay chụp ảnh gì với ông Huỳnh Uy Dũng bằng điện thoại của mình.

Ngay sau khi vụ lùm xùm nổ ra, anh Trần Thanh Long - Chủ nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đã lên tiếng giải thích cho ông Đoàn Ngọc Hải, khẳng đinh việc xin Oxy của vợ chồng CEO Đại Nam là do anh đứng ra nhờ ông Đoàn Ngọc Hải giúp đỡ, chứ không phải hành động tự phát của ông Đoàn Ngọc Hải.

Để khắc phục phần nào lỗi lầm của bản thân gây ra, trưởng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm khẳng định sẽ gửi lại các bình Oxy cho vợ chồng CEO Đại Nam trong thời gian sớm nhất.

"Để phần nào khắc phục hậu quả do chính tôi làm ra, tôi buộc phải xin phép được gửi lại những bình Oxy của Đại Nam trong thời gian sớm nhất có thể, hi vọng rằng hạn chế thị phi dư luận làm tổn hại đến anh Hải, cũng như hạn chế những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng tiêu cực đến Công ty Đại Nam", Trưởng nhóm "Thiện Nguyện Nhất Tâm" chia sẻ.

Trưởng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty Đại Nam, đồng thời khẳng định "Công ty Đại Nam hỗ trợ nạp Oxy là hoàn toàn miễn phí và nhiệt tình".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.