Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/05/2021 14:27 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục bảo vệ Hoài Linh: Không nên suy đoán theo hướng có tội, đẩy họ vào đường cùng

Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục có động thái bảo vệ NS Hoài Linh sau ồn ào số tiền từ thiện lên đến 14 tỷ đồng.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục có quan điểm nói về ồn ào liên quan đến câu chuyện 14 tỷ tiền từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh gây xôn xao suốt những ngày vừa qua.

Cụ thể, đáp trả lại một cư dân mạng khi xỉa xói chuyện làm từ thiện của NS Hoài Linh, ông Đoàn Ngọc Hải bày tỏ: "Không ai có quyền đứng trên luật pháp, anh Hoài Linh cũng không ngoại lệ. Trong khi chưa có phán quyết của cơ quan chức năng và cuối cùng là tòa án thì mọi người không nên vùi dập họ. Không nên suy đoán theo hướng có tội, đẩy họ vào đường cùng. Người quân tử không ai như bạn".

Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục bảo vệ Hoài Linh: Không nên suy đoán theo hướng có tội, đẩy họ vào đường cùng Ảnh 1
tm-img-alt
Ông Đoàn Ngọc Hải có động thái bảo vệ Hoài Linh trước làn sóng chỉ trích quá dữ dội của khán giả.

Trước đó, vụ lùm xùm của NS Hoài Linh liên quan đến số tiền 14 tỷ do mạnh thường quân gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm 2020. nhưng đã 6 tháng trôi qua mà nam diễn viên hài vẫn chưa giải ngân, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Nói về vấn đề này, ông Đoàn Ngọc Hải đã dành hẳn một bức tâm thư đánh giá nghệ sĩ Hoài Linh có sai sót rất lớn về phương pháp trong việc thực hiện giải ngân. 

“Anh ấy đã sai sót rất lớn về phương pháp trong việc thực hiện giải ngân những đồng tiền "xương máu" để đến với đồng bào miền Trung. Tại sao một chuyện sơ đẳng như vậy mà anh ấy lại sai sót? Bởi vì anh ấy là một diễn viên hài. Anh em nghệ sĩ đa số thường luôn bay bổng và luôn nghĩ mọi chuyện đơn giản”, ông nhận định. 

Trong tâm thư mà ông gửi đến khán giả, ông Đoàn Ngọc Hải mong mọi người tha lỗi và động viên để Hoài Linh quay trở lại sân khấu. Ông viết: "Tôi mong anh Hoài Linh hãy đứng dậy như một người đàn ông dũng cảm và tử tế như trước kia anh đã từng làm và tiếp tục mang lại tiếng cười cho người dân".

tm-img-alt
Lược trích tâm thư trước đó của ông Đoàn Ngọc Hải đề cập đến vụ lùm xùm của Hoài Linh.
Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục bảo vệ Hoài Linh: Không nên suy đoán theo hướng có tội, đẩy họ vào đường cùng Ảnh 4
Hiện tại, màn đáp trả của ông Đoàn Ngọc Hải với một cư dân mạng liên quan đến ồn ào từ thiện của NS Hoài Linh nhận được rất nhiều sự chú ý.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.