Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/04/2021 14:03 (GMT+7)

Ông Dũng 'lò vôi' tuyên bố sẽ trả lại giấy khen cho Bình Thuận, chỉ giữ lại giấy xử phạt làm kỷ niệm

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị xử phạt vì phát ngôn sai sự thật trên mạng xã hội, ông Dũng "lò vôi" cho biết sẽ trả lại toàn bộ giấy khen của chính quyền tỉnh Bình Thuận.

Sáng 19/4, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi", chủ Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương) cho biết, trong ngày hôm nay ông sẽ gửi trả lại các giấy khen của huyện Tánh Linh (Bình Thuận). 

Động thái này được đưa ra sau khi bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") bị Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) TP.HCM ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng theo đề nghị của Sở TT-TT Bình Thuận vì phát ngôn sai sự thật trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín của lãnh đạo tỉnh Bình Thuận. 

Ông Dũng "lò vôi" cho biết các giấy khen do UBND huyện Tánh Linh (Bình Thuận) tặng cho ông vì có những đóng góp trong phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương này.

Ông Dũng 'lò vôi' tuyên bố sẽ trả lại giấy khen cho Bình Thuận, chỉ giữ lại giấy xử phạt làm kỷ niệm Ảnh 1
Ông Dũng "lò vôi" cho biết sẽ trả lại các bằng khen, giấy khen của huyện Tánh Linh, Bình Thuận đã tặng và chỉ giữ lại quyết định xử phạt để làm kỷ niệm. Ảnh: Báo Giao thông

Về việc gửi trả lại các giấy khen, ông Dũng nói: "Một người mà đã bị xử phạt thì không xứng đáng để nhận những giấy khen của chính quyền, vì vậy vợ chồng chúng tôi xin phép được trả lại toàn bộ những giấy tờ khen ngợi của chính quyền tỉnh Bình Thuận. Chúng tôi chỉ xin giữ lại quyết định xử phạt hành chính mà Sở TTTT TP.HCM đã ban hành để làm kỷ niệm, coi như đây là bài học lớn nhất của cuộc đời".

Theo đó, ông Dũng "lò vôi" thẳng thắn thừa nhận sai phạm này và chấp nhận nộp phạt, tuân thủ theo những quy định của pháp luật Việt Nam.

Ông Dũng 'lò vôi' tuyên bố sẽ trả lại giấy khen cho Bình Thuận, chỉ giữ lại giấy xử phạt làm kỷ niệm Ảnh 2
Những lùm xùm xoay quanh chuyện giữa vợ chồng ông Dũng "lò vôi" với "lương y" Võ Hoàng Yên vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận

Trước đó, ngày 4/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có tiêu đề "Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ nguyên nhân phát hiện ra ông Võ Hoàng Yên lừa mình sau nhiều năm" trên tài khoản YouTube Hoa Lệ Sài Gòn. 

Trong clip này, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng UBND tỉnh Bình Thuận đã bao che cho ông Võ Hoàng Yên hành nghề ở Bình Thuận: "Ông Võ Hoàng Yên trước đây đi chữa bệnh, nhưng Hà Tĩnh đã rút giấy phép của ông. Khi về Bình Thuận chữa bệnh thì Chủ tịch Bình Thuận trả lời rằng, căn cứ vào giấy phép của Hà Tĩnh cho nên ông Võ Hoàng Yên vẫn hoạt động nơi chùa đó... Bình Thuận bao che cho ông...".

Theo ông Dũng, tối 3/3 trong buổi gặp một số nạn nhân bị lừa mà theo vợ chồng ông là có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, bà Hằng đã nói lại câu chuyện ông Võ Hoàng Yên đã tổ chức chữa bệnh tại tỉnh Bình Thuận từ năm 2000, mãi đến năm 2018 mới có giấy phép nhưng chính quyền tỉnh Bình Thuận vẫn không hề hay biết và có động thái xử lý.

Thế nhưng, chủ kênh Youtube Hoa Lệ Sài Gòn đã quay video clip lại và đăng tải lên kênh Youtube của mình mà chưa được sự đồng ý của bà Nguyễn Phương Hằng.

Sau khi phát hiện video clip được đăng tải, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" đã phản ứng và chủ kênh Youtube Hoa Lệ Sài Gòn đã thực hiện việc gỡ bỏ video clip về lời nói của bà Hằng xuống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.