Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/01/2022 09:04 (GMT+7)

Ông Park chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Úc: Sao HAGL sẽ được trao cơ hội?

Tối 20/1, HLV Park Hang Seo công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chuyến làm khách Úc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo đó, HLV Park Hang Seo loại các cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Toàn, Văn Đại, Phi Sơn, Trọng Long, Văn Đô và Quang Vinh.

Trong số này, Quế Ngọc Hải vắng mặt vì án treo giò; Tiến Linh và Văn Toàn không kịp bình phục COVID-19; Phi Sơn và Văn Đại không kịp làm visa, còn lại là 3 cầu thủ trẻ.

Ông Park chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Úc: Sao HAGL sẽ được trao cơ hội? Ảnh 1
Ông Park mang theo 24 tuyển thủ Việt Nam sang Úc.

Trong danh sách này, đáng chú ý là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của HAGL. Trong bối cảnh hàng thủ của tuyển Việt Nam gặp khủng hoảng với án treo giò của Quế Ngọc Hải, còn Duy Mạnh chấn thương, nhiều khả năng ông Park sẽ đặt niềm tin vào Hữu Tuấn.

Ở V.League 2021, Hữu Tuấn đã chơi cực ổn định, trở thành chốt chặn quan trọng giúp HAGL liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Hữu Tuấn từng nhiều lần được gọi lên tuyển Việt Nam, nhưng đều bị loại vào giờ chót khi ông Park chốt đội hình. Lần này, cơ hội đã mở ra và ngôi sao của HAGL phải chớp lấy để ghi điểm trong mắt thầy Park.

Ông Park chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Úc: Sao HAGL sẽ được trao cơ hội? Ảnh 2

Trước đó, chiều 20/1, HLV Park Hang Seo chia đội hình làm 2 để thi đấu. Khá thú vị khi 3 cầu thủ tên Hải đã lập công. Nguyễn Quang Hải là người ghi bàn cho đội A. Nhưng Quế Ngọc Hải và Phạm Tuấn Hải đã lập công giúp đội B giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM ngày 21/1 và bay sang Úc từ sân bay Tân Sơn Nhất vào 21h cùng ngày, dự kiến có mặt tại Melbourne vào 5 giờ sáng (giờ Việt Nam).

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Úc vào lúc 16h10 ngày 27/1 (giờ Việt Nam), sau đó trở về sân nhà Mỹ Đình đón tiếp Trung Quốc vào ngày 1/2, tức mùng Một Tết Nguyên đán.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.