Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/03/2022 10:03 (GMT+7)

Ông Park triệu tập cầu thủ Việt Kiều chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập trung vệ Adriano Schmidt lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Oman và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022.

Chiều nay (10/3), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 28 cái tên được lựa chọn vào danh sách tập trung tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu gặp Oman và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ngoài những gương mặt quen thuộc, nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi còn trao cơ hội cho 3 "tân binh" gồm thủ thành Vũ Tuyên Quang (Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) và đặc biệt là hậu vệ Việt kiều Schmidt Adriano (Bình Định).

Ông Park triệu tập cầu thủ Việt Kiều chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 Ảnh 1

Adriano Schmidt sinh năm 1994, có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức. Trung vệ sắp bước sang tuổi 28 từng khoác áo CLB Hải Phòng từ năm 2018 trước khi về đầu quân cho Bình Định ở mùa giải V.League 2022.

Với lợi thế về thể hình cùng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại V.League, Schmidt hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, thủ môn Vũ Tuyên Quang từng khoác áo U19 Việt Nam cùng lứa với Công Phượng, Xuân Trường. Còn Văn Vĩ sinh năm 1998 đang khoác áo CLB Hà Nội.

Ông Park triệu tập cầu thủ Việt Kiều chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 Ảnh 2

Bên cạnh đó, đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam còn có sự trở lại của thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân trở lại vào ngày 14/3 tới. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào ngày 15/3 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận sân nhà cuối cùng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Oman, vào ngày 24/3. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Nhật Bản trên sân khách.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.