Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/11/2022 20:15 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh nói về các con: Biết 'lấy lòng' mẹ, tự lập và thấu hiểu người khác

Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự hạnh phúc khi thấy các con hiểu chuyện, biết tự lập.

Sau khi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3, Phạm Quỳnh Anh trở nên khép kín và hạn chế chia sẻ về đời tư hơn trước đây. Tuy nhiên thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn chia sẻ về một số câu chuyện đời thường liên quan đến tổ ấm nhỏ, cũng như cập nhật tình trạng của bản thân tới đông đảo khán giả. Tuy nhiên diện mạo của bạn trai doanh nhân vẫn được nữ ca sĩ ra sức bảo vệ dù không ít lần cư dân mạng liên tục thắc mắc.

Mới đây Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về các con ở trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến hai cô con gái lớn đã trở nên tự lập và ngoan ngoãn nghe lời mẹ.

Phạm Quỳnh Anh nói về các con: Biết 'lấy lòng' mẹ, tự lập và thấu hiểu người khác Ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh

Cụ thể người đẹp tâm sự: "Hôm nay hai chị em gọi nhau dậy sớm. Mới 6h50 mẹ đã thấy chị hai sang phòng mẹ, quần áo chỉnh tề, tắm gội sạch sẽ, xem qua camera thấy chị hai dọn dẹp trong lúc chờ em An vệ sinh mẹ cứ cười tủm tỉm suốt". Tuy nhiên để các con hiểu chuyện, tháo vát nữ ca sĩ đã phải làm "công tác tư tưởng": "Sau nhiều lần trò chuyện với nhau, ít nhất các con cũng đã hiểu được điều gì sẽ khiến mẹ vui lòng. Đây chính xác là những gì mẹ muốn thấy ở các con, những đứa trẻ tự lập và biết lắng nghe cảm xúc của người khác".

Phạm Quỳnh Anh nói về các con: Biết 'lấy lòng' mẹ, tự lập và thấu hiểu người khác Ảnh 2
Được lắng nghe và trò chuyện với mẹ, hai ái nữ đã có sự thay đổi theo hướng tích cực

Cách đây không lâu nhân dịp sinh nhật cô con gái lớn trong nhà, Phạm Quỳnh Anh đã nhắn nhủ cực ngọt: "Chúc mừng sinh nhật con gái lớn của mẹ!Hành trình 10 năm trôi qua nhanh như một cơn gió. Sẽ mãi mãi là người bạn thân của con, người mà con có thể tin tưởng để chia sẻ mọi thứ trên đời, người mặc chung quần chung áo, xài chung một chai nước hoa, thoa chung một cây son, người ôm hôn tạm biệt chúc ngủ ngon mỗi tối… người hay giận dỗi nhẹ nhưng trên tất cả mỗi lúc con cần gì thì mẹ vẫn luôn ở đây, nhé! Cả nhà yêu chị hai".

Phạm Quỳnh Anh nói về các con: Biết 'lấy lòng' mẹ, tự lập và thấu hiểu người khác Ảnh 3
Hai cô bé được nhiều người nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ
Phạm Quỳnh Anh nói về các con: Biết 'lấy lòng' mẹ, tự lập và thấu hiểu người khác Ảnh 4
Hai nhóc tỳ đặc biệt yêu thương và quan tâm đến em gái

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.