Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/08/2022 14:39 (GMT+7)

Phạm Thoại 'gây choáng' với bộ cánh lấy ý tưởng từ 'trinh nữ hoàng cung', mặc dân tình ném đá 'quá ô dề'

Hot TikToker Phạm Thoại tiếp tục khiến nhiều Netizen 'đau đầu' khi diện bộ cánh đỏ rực lấy ý tưởng từ 'trinh nữ hoàng cung'.

Tối 31/7, Phạm Thoại đã xuất hiện tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Đáng chú ý, trang phục anh chàng diện tại thảm đó là một bộ cánh đỏ rực khá cồng kềnh, phía sau có nhiều viên thuốc bằng nhựa.

Sự xuất hiện của Phạm Thoại trong trang phục lạ lẫm đã khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng, cho rằng hột TikToker này đang cố tình làm lố, "ô dề" và vô cùng phản cảm.

Trái với phản ứng của khán giả, Phạm Thoại vẫn hào hứng giới thiệu bộ trang phục có tên “trinh nữ hoàng cung", được lấy ý tưởng từ loại thuốc đang được netizen lan truyền trên mạng xã hội.

Phạm Thoại 'gây choáng' với bộ cánh lấy ý tưởng từ 'trinh nữ hoàng cung', mặc dân tình ném đá 'quá ô dề' Ảnh 1
Phạm Thoại 'gây choáng' với bộ cánh lấy ý tưởng từ 'trinh nữ hoàng cung', mặc dân tình ném đá 'quá ô dề' Ảnh 2
Phạm Thoại 'gây choáng' với bộ cánh lấy ý tưởng từ 'trinh nữ hoàng cung', mặc dân tình ném đá 'quá ô dề' Ảnh 3

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Ô dề, chê!

- Không đẹp, phản cảm. Muốn gây ấn tượng thì thiếu gì cách đâu cần phải lố lăng thế này.

- Nhìn chói quá!

- Không chấp nhận được, quá là lố!

Phạm Thoại được biết đến là hot TikToker đình đám trên mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu anh "gây sốc" bằng những trang phục phản cảm tại các sự kiện.

Trước đó, Phạm Thoại đã từng được tham gia vào các sự kiện thời trang nổi tiếng và gây tiếng vang với những tạo hình ấn tượng như: Vietnam Next Top Model 2019, Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân hè 2022, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022...

Trong một chương trình khác, Phạm Thoại đã khiến khán giả “giật mình” bởi cú ngã do giẫm phải chân váy. Sau sự việc, Phạm Thoại đăng tải video nói về sự cố: “Ai có cái lồng gà để úp lên đầu được không?”. Video ghi lại khoảnh khắc "té ngã" của Phạm Thoại đã thu hút được hơn 40.000 lượt yêu thích và hơn 500 bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới