Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/09/2021 11:52 (GMT+7)

Phan Hiển nói về tin đồn 'trà xanh', tiết lộ hai vợ chồng đã lâu không dành thời gian cho nhau

Phan Hiển đã chia sẻ về những khó khăn mà anh và bà xã đang gặp phải.

Phan Hiển - Khánh Thi là cặp đôi luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Từ mối quan hệ thầy - trò, cặp kiện tướng dancesport nổi tiếng đã vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, ồn ào dư luận để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Sau 14 năm bên nhau, tổ ấm của Phan Hiển - Khánh Thi có thêm 2 nhóc tỳ xinh xắn, họ dần trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng của showbiz Việt.

Tuy nhiên thời gian gần đây, rộ lên nhiều tin đồn về hôn nhân của Phan Hiển - Khánh Thi. Nguồn cơn bắt đầu từ đoạn livestream khóc nức nở giữa đêm khuya của nữ kiện tướng và những status có nhắc đến cụm từ “trà xanh”. Những điều này đã khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng hoang mang.

SAOstar đã có cuộc trò chuyện với Phan Hiển để nghe nam vũ công chia sẻ cụ thể về những vấn đề mà anh và bà xã đang gặp phải.

Độc quyền: Phan Hiển nói về tin đồn 'trà xanh', tiết lộ hai vợ chồng đã lâu không dành thời gian cho nhau
Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi.

Hai vợ chồng bị stress ở thời điểm hiện tại

- Hiện tại tình hình sức khỏe của anh và các thành viên trong gia đình ra sao?

May mắn là gia đình mình đều khỏe, không ai có vấn đề gì hết. Mọi người cũng đã được tiêm vắc xin ngừa Covid-19, mình và bà xã cũng vừa tiêm hôm qua.

- Được biết hiện Kubi và Anna đang ở cùng với ông bà nội, nhà Phan Hiển và nhà bố mẹ cách nhau xa không? Hàng ngày vợ chồng anh kết nối với con bằng cách nào?

Vợ chồng mình đã không gặp các con 2 tuần rồi. Khoảng cách giữa 2 nhà chừng 1km thôi nhưng vì nằm ở 2 quận khác nhau nên việc di chuyển cũng gặp khó khăn.

Mình và bà xã hạn chế gọi điện cho con. Vì như mọi người thấy đấy, khi Thi gọi cho con thì hay xúc động vì nhớ các bé. Bọn trẻ cũng nhớ vậy, nhớ bố mẹ nên hay khóc, mà mình thì không muốn như vậy.

- Vợ chồng anh duy trì công việc trong tình hình dịch bệnh như thế nào?

Hiện tại trung tâm dạy nhảy của mình phải tạm dừng hoạt động nên 2 vợ chồng dạy nhảy online là chính. Ngày thường thì mình dạy khoảng 2-3 tiếng, còn thứ bảy, chủ nhật thường dạy 7-8 tiếng.

Trước dịch thì Thi bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nhưng hiện tại cũng phải tạm dừng vì shipper không được hoạt động.

Độc quyền: Phan Hiển nói về tin đồn 'trà xanh', tiết lộ hai vợ chồng đã lâu không dành thời gian cho nhau
Độc quyền: Phan Hiển nói về tin đồn 'trà xanh', tiết lộ hai vợ chồng đã lâu không dành thời gian cho nhau
Phan Hiển - Khánh Thi duy trì việc dạy nhảy online mùa dịch.

- Như vậy thu nhập của anh chị cũng ảnh hưởng nhiều?

Đúng vậy, vợ chồng mình cũng đang phải cố gắng để duy trì cho mọi thứ ổn ổn. Thời điểm hiện tại mình phải chi nhiều hơn là thu. Chẳng hạn như việc mình vẫn phải trả lương mười mấy nhân viên trong công ty. Bởi tuy dạy online nhưng để vận hành được những lớp đó thì cần phải có cả team chứ chỉ 2 vợ chồng thì không làm được.

Ngoài ra mình còn phải lo thêm về việc học cho Kubi nữa, năm nay bé vào lớp 1 rồi. 2 vợ chồng cũng lo tìm trường, đóng học phí cho con. Mình dự định cho con học trường quốc tế nên học phí khá đắt đỏ. Dẫu biết sẽ khó trong thời điểm này nhưng làm bố làm mẹ thì ai cũng muốn điều tốt nhất cho con.

- Hàng ngày ngoài thời gian dạy nhảy thì vợ chồng anh còn thường làm gì cùng nhau?

Vợ chồng mình cũng thử vào bếp nấu ăn nhưng không thành công lắm. Hai đứa đều thích hoa, lá nên sẽ cùng nhau chăm cây.

Thi rất thích hát nên còn trau dồi thêm kỹ năng ca hát. Mỗi tuần mình và bà xã cũng dành thời gian hát karaoke cho nhau nghe. Mình thì dạy nhảy nhiều hơn Thi nên mỗi ngày chỉ dạy nhảy và chăm cây là hết thời gian rồi.

Độc quyền: Phan Hiển nói về tin đồn 'trà xanh', tiết lộ hai vợ chồng đã lâu không dành thời gian cho nhau
Phan Hiển tâm sự, thời gian này vợ chồng anh gặp nhiều vấn đề stress.

- Vậy thì thời gian nào để anh chăm sóc cho bà xã?

Thực ra từ khi Sài Gòn bắt đầu giãn cách xã hội đến nay là vợ chồng mình cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau. Bởi vì cả 2 đứa đều phải suy nghĩ nhiều cách để làm sao có thể vận hành công ty, lo chi phí trả lương nhân viên,… Nên 2 vợ chồng mình rất stress trong thời điểm này.

Đến tuần này là mình cũng phải "cầu cứu" ông bà xem có cách nào để có thể gửi lương thực qua vì trong nhà không còn chút đồ ăn nào nữa, 2 ngày gần đây là phải ăn mì gói rồi. Trước đây 2 vợ chồng không phải lo đến những vấn đề này, đều là ông bà lo cho nên bây giờ đặt trong tình huống khó thì cả 2 đều không có kinh nghiệm. Đến việc đơn giản là mình đặt túi đựng rác cho công ty hơn 1 tháng nay rồi nhưng vẫn chưa có, mà mỗi ngày lượng rác thải sinh hoạt rất nhiều. Chỉ những việc rất nhỏ như vậy thôi nhưng cộng dồn vào đủ để mình thấy stress.

Rồi dịch bệnh thì mình cũng lo cho người thân nữa, đặc biệt là gia đình lớn của mình có ông bà cố, bố mẹ cũng đã nhiều tuổi. Do đó mình cũng rất cẩn thận để không ảnh hưởng tới người thân, việc lo lắng, căng thẳng là khó tránh khỏi.

Độc quyền: Phan Hiển nói về tin đồn 'trà xanh', tiết lộ hai vợ chồng đã lâu không dành thời gian cho nhau
Hai vợ chồng kiện tướng dancesport đang cố gắng để duy trì công ty.

"Trà xanh" là một loại trà giảm cân chứ không phải ngụ ý

- Những điều căng thẳng mà anh nói ở trên có phải là nguyên nhân dẫn đến cuộc livestream lúc nửa đêm của Khánh Thi hôm trước không?

Đúng vậy, thứ nhất là do nhớ các con và thứ 2 là do những áp lực như mình nói đó, nên Thi có hành động lạ như vậy. Mà với mọi người thì lạ chứ với mình thì cũng không lạ lắm đâu (cười), vì tính cách của Thi mình hiểu rất rõ. Thi nh.ạy cảm, có chút thất thường, cũng từng bị trầm cảm sau sinh nên đôi lúc không kiểm soát được hành động của mình.

Nói vậy thôi chứ hôm đó mình và cả ê-kíp đều gi.ật mình khi thấy Thi livestream. May mà có bạn quản lý lên tắt kịp chứ không thì chắc cũng mệt.

- Ba mẹ anh phản ứng như thế nào khi ồn ào xảy ra?

Mình biết là ba mẹ có lo lắng nhưng trước mặt mình họ lại không tỏ ra như vậy. Ba mẹ mình rất tôn trọng con cái chứ không làm phiền, bắt con phải lên tiếng đính chính này nọ. Nhưng mình biết là ba mẹ rất áp lực vì họ không quen như thế.

Độc quyền: Phan Hiển nói về tin đồn 'trà xanh', tiết lộ hai vợ chồng đã lâu không dành thời gian cho nhau
Nam vũ công tiết lộ, "trà xanh" mà vợ anh nhắc đến chỉ là một loại trà giảm cân, không có ngụ ý khác.

- Anh đã làm gì để giúp tâm trạng bà xã tốt hơn?

Việc duy nhất mình có thể giúp vợ lúc này chỉ là ở bên cạnh để nói chuyện, trấn an tâm lý cho cô ấy thôi. Vì bây giờ có muốn dắt Thi đi du lịch, đi đây đi đó, mua quà để dỗ dành thì cũng đâu có làm được? Những điều mà mình hay làm để động viên vợ đều rất khó để làm vào lúc này, nên chỉ biết vừa làm việc, vừa an ủi nhau. Hiện tại thì tâm trạng của Thi cũng đã tốt hơn nhiều rồi.

- Cư dân mạng đã tìm lại được những status mà Khánh Thi có nhắc đến chuyện “chồng tớ lại cứ thích trà xanh” nên cũng hoang mang, đồn đoán không biết hành động lạ vừa rồi liệu có liên quan đến “trà xanh” mà mọi người hay nói?

Những ngày qua mình cũng nhận được nhiều câu hỏi như thế này. Thực ra là trước đây lúc Thi còn bán hàng online thì có bán một sản phẩm trà xanh giảm cân.

Nói chung là mình cũng không hiểu cách bà xã marketing bán hàng như thế nào? Nhưng Thi chỉ muốn nói đến loại trà giảm cân thôi chứ không có ngụ ý gì khác.

Cảm ơn Phan Hiển về cuộc trò chuyện!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.