Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/01/2021 00:59 (GMT+7)

Phản ứng của con riêng NSND Công Lý khi bố cưới vợ lần 3

Nhìn thấy bố hạnh phúc bên người vợ thứ 3, cả con con trai, con gái riêng và người vợ đầu đều cảm thấy mừng thay cho NSND Công Lý.

Chiều ngày 2/1, NSND Công Lý đã tổ chức lễ ăn hỏi với người bạn gái kém 15 tuổi - Ngọc Hà. Sau 5 năm yêu đương hạnh phúc, cả hai đã quyết định tiến  đến hôn nhân cùng với nhau. Ngay trong buổi tối cùng ngày, đám cưới đã được diễn ra tại khách sạn xa hoa, lộng lẫy trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè đến tham dự.

Tin vui ngay ngày đầu năm, vì thế nên rất đông người đến tham dự lễ cưới lần thứ 3 của nghệ sĩ Công Lý như: NSND Hoàng Dũng, Hoàng Thuỳ Linh, Bùi Phương Nga, Bình An, Thuỵ Vân, dàn sao Táo Quân,... 

Đáng chú ý, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào hai cuộc tình tan vỡ trước đây của Công Lý cùng nhà báo Thục Khuê và MC Thảo Vân. Được biết sau khi chia tay với 2 người vợ trước, Công Lý vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên thăm nom vợ con. Thế nhưng, đến tham dự hôn lễ chỉ xuất hiện 2 người con trai, con gái riêng của nam danh hài: bé Tít (con với MC Thảo Vân) và bé Kiến - cô con gái rượu với Thục Khuê.

Khi được hỏi về hôn nhân của bố bé Tít chia sẻ ngay trong đám hỏi: "Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khỏe thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn"

Trái: bé Tít, Phải: bé Kiến

Được cả con trai lẫn cô con gái luôn yêu thương mình hết lòng. Bởi lẽ, cô bé Kiến cảm thấy mừng vui vì bố có được hạnh phúc cho riêng mình: "Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài". 

Người vợ đầu của “Cô Đẩu” - Nhà báo Thục Khuê cũng dành cho chồng cũ những tình cảm ấm áp: “Mình thực sự rất vui vì anh Lý đã tìm được người để chia sẻ. Hơn nữa, anh ấy ổn định thì Kiến cũng yên tâm hơn về bố”.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.