Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/11/2022 16:30 (GMT+7)

Phản ứng của Hoa hậu Thiên Ân khi 'đang yên đang lành' bị lập group anti - fan với 2.000 thành viên

Trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền group anti - fan chuyên nói xấu Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2022, dù không đạt được thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc, song Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vẫn được người hâm mộ nước nhà yêu mến và ủng hộ. Minh chứng là lượt tương tác và tín hiệu truyền thông tốt mà người đẹp đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mới đây, không biết vì nguyên nhân gì, một nhóm anti - fan của Thiên Ân đã xuất hiện với số lượng thành viên lên đến 2.000 người.

Phản ứng của Hoa hậu Thiên Ân khi 'đang yên đang lành' bị lập group anti - fan với 2.000 thành viên Ảnh 1
Phản ứng của Hoa hậu Thiên Ân khi 'đang yên đang lành' bị lập group anti - fan với 2.000 thành viên Ảnh 2
Thiên Ân đứng đầu Top 10 KOLs nổi bật nhất tháng 10/2022.

Nhóm này thường xuyên bôi nhọ, miệt thị ngoại hình Thiên Ân. Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này còn lôi kéo mọi người vào tổ chức và cùng nhau tham gia đánh giá 1 sao tại nhãn hàng cô đang làm đại diện.

Phản ứng của Hoa hậu Thiên Ân khi 'đang yên đang lành' bị lập group anti - fan với 2.000 thành viên Ảnh 3
Group anti Đoàn Thiên Ân.

Đối diện với vấn đề này, Hoa hậu Thiên Ân đã chia sẻ với Dân trí vào sáng ngày 23/11, cô cho biết bản thân rất buồn khi biết được những thông tin trên:

"Có rất nhiều lý do để yêu hoặc ghét người khác. Tôi không phải là một cô gái hoàn hảo về mọi mặt. Hơn nữa, chuyện yêu quý hay ghét một ai đó là tùy vào cảm xúc của mỗi người", người đẹp nói với Dân trí.

Phản ứng của Hoa hậu Thiên Ân khi 'đang yên đang lành' bị lập group anti - fan với 2.000 thành viên Ảnh 4

"Đọc những bình luận tiêu cực, tôi buồn chứ, nhưng nếu chỉ mình tôi đón nhận những điều tiêu cực đó thôi thì không sao. Tôi không muốn những người yêu quý mình và đặc biệt là các nhãn hàng cũng bị ảnh hưởng sau vụ việc lần này. Tôi mong rằng khán giả dù yêu hay ghét thì cũng sẽ cho tôi những lời đóng góp thiết thực để tôi thay đổi và hoàn thiện mình trong tương lai", Thiên Ân chia sẻ thêm.

Phản ứng của Hoa hậu Thiên Ân khi 'đang yên đang lành' bị lập group anti - fan với 2.000 thành viên Ảnh 5

Hiện tại, người hâm mộ và khán giả vô cùng bức xúc trước hành động tiêu cực của group anti - fan Thiên Ân. Đồng thời cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho nàng hậu, bởi trước đó Thiên Ân đã từng trải qua rất nhiều khó khăn, là nạn nhân của nạn miệt thị ngoại hình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.