Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/10/2024 11:54 (GMT+7)

Phản ứng của Hồng Đăng khi được khuyên quay lại đóng phim sau 2 năm đổi nghề

Diễn viên Hồng Đăng được khán giả khuyên quay trở lại đóng phim sau 2 năm vướng ồn ào.

Những ngày qua, nhiều khán giả dành sự quan tâm đến diễn viên Hồng Đăng khi xuất hiện thông tin tòa án ở Tây Ban Nha quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện do không tìm thấy bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội của nam diễn viên.

Dù chưa có thông tin chính thức về vụ việc xảy ra 2 năm trước nhưng hiện bên dưới những bài đăng của Hồng Đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng nam diễn viên. “Quay lại đóng phim đi em”, một bình luận từ khán giả dành cho Hồng Đăng.

Phản ứng của Hồng Đăng khi được khuyên quay lại đóng phim sau 2 năm đổi nghề Ảnh 1
Hồng Đăng được khán giả khuyên quay lại đóng phim sau 2 năm vướng ồn ào. Nam diễn viên thả tim cho bình luận này, nhưng vẫn chưa lên tiếng cụ thể.

Đáp lại, nam diễn viên “thả tim” cho bình luận của khán giả. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng cũng chưa trực tiếp lên tiếng về vụ ồn ào đã xảy ra 2 năm trước.

Theo thông tin từ Tiền Phong, Bộ VHTTDL vẫn chưa nhận được văn bản chính thức về phán quyết của tòa án liên quan đến vụ việc của Hồng Đăng tại Tây Ban Nha. Bộ VHTTDL sẽ có thông báo cụ thể, chính xác tới công chúng ngay khi nắm bắt được thông tin chính thức.

Phản ứng của Hồng Đăng khi được khuyên quay lại đóng phim sau 2 năm đổi nghề Ảnh 2
Sau khi vướng ồn ào, Hồng Đăng nghỉ việc ở Nhà hát kịch Hà Nội, dừng đóng phim. Anh dành nhiều thời gian cho vợ con hơn.

Sau ồn ào 2 năm trước, Hồng Đăng đã nghỉ việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội, không còn đóng phim và chuyển sang buôn bán xe ô tô cũ cũng như phụ giúp công việc kinh doanh của vợ. Có lần, một cư dân mạng bình luận “ai rồi cũng bán ô tô thôi” bên dưới bài đăng của Hồng Đăng, nam diễn viên đã phản hồi: “Nghề nào cũng được, miễn là không lừa đảo trộm cắp”.

Kể từ khi vướng ồn ào, Hồng Đăng dành nhiều thời gian cho vợ con hơn. Thời điểm trở thành tâm điểm bị dư luận chỉ trích và sự nghiệp diễn xuất bị “đóng băng”, nam diễn viên may mắn khi có vợ là người đồng hành, cùng anh vượt qua những ngày “bão tố” đó. Hiện tại, Hồng Đăng và vợ vẫn duy trì hôn nhân hạnh phúc bên 2 con.

Phản ứng của Hồng Đăng khi được khuyên quay lại đóng phim sau 2 năm đổi nghề Ảnh 3
Nam diễn viên được vợ đồng hành trong thời điểm khó khăn, bị chê trách vì ồn ào ở Tây Ban Nha.

Trước đây, Hồng Đăng là gương mặt nổi bật trong dàn diễn viên "vũ trụ" VFC. anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách như: Nhật ký Vàng Anh, Giọt nước mắt rơi, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Người phán xử, Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về…

Phản ứng của Hồng Đăng khi được khuyên quay lại đóng phim sau 2 năm đổi nghề Ảnh 4
Nghỉ đóng phim, Hồng Đăng chuyển qua kinh doanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…