Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 16:35 (GMT+7)

Phản ứng của nữ CEO Đại Nam khi bị tung ảnh 'dìm hàng' không đỡ nổi

Nữ CEO Đại Nam ẩn ý, nói người tung hình thật của mình lên mạng xã hội là 'nhẫn tâm'.

Nữ CEO Đại Nam là một trong những nhân vật đang tạo sức hút hiện tại, không chỉ bởi những "giấc mơ" nhiều ẩn ý mà cả bởi số tài sản kếch xù cùng lượng kim cương, hột xoàn mà bà sử dụng mỗi khi livestream.

Có thể thấy, đây là người phụ nữ khá chăm chút, ăn diện. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng cô vẫn chuộng lối trang điểm đậm, ăn diện gợi cảm mỗi khi lên sóng. Thế nhưng, mới đây cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau những tấm ảnh chụp lén nữ đại gia, liệu khi không được chủ động tạo dáng, chọn góc, nhan sắc của cô sẽ thế nào.

Phản ứng của nữ CEO Đại Nam khi bị tung ảnh 'dìm hàng' không đỡ nổi
Bà Nguyễn Phương Hằng khá điệu đà, thường chưng diện, trang điểm đậm.
Phản ứng của nữ CEO Đại Nam khi bị tung ảnh 'dìm hàng' không đỡ nổi
Dù đã ngoài 50 nhưng cô vẫn thường trọng lối ăn diện gợi cảm.
Phản ứng của nữ CEO Đại Nam khi bị tung ảnh 'dìm hàng' không đỡ nổi
Đi cùng đó là những món trang sức đắt đỏ...
Phản ứng của nữ CEO Đại Nam khi bị tung ảnh 'dìm hàng' không đỡ nổi
Có một lần, khi bị team qua đường chụp trộm, nữ đại gia trông vẫn khá ổn, nhiều người còn bảo hình ảnh này còn đẹp hơn cô tự chụp.
tm-img-alt
Nhưng trong một tấm ảnh khác lại không được như thế, nhất là phần chân to, kém thon gọn. Nhiều người cho rằng là do góc chụp nên nữ đại gia mới bị "dìm hàng" như thế.

Khi biết những bức ảnh chụp lén về mình đang lan truyền trên mạng xã hội, trong lần lên sóng gần đây, streamer 51 tuổi cũng có những phản hồi...

"nỡ lòng nào đưa cái hình tôi lên như vậy, nhìn thấy gớm luôn".

"Chỉ có nhan sắc của người ta thôi mà cũng không bằng lòng, không cam tâm nữa thì chịu thua. Thật là quá nhẫn tâm"

Sau đó, cô nói về chế độ ăn uống, giữ dáng hiện tại: "Ăn vô được mà không lấy ra được, càng lớn tuổi càng dễ mập mà không biết cách để gầy lại, bởi vậy tôi ăn rất ít.

Đặc biệt là vào buổi tối, tôi ăn ít lại và uống thật nhiều nước. Hơn nữa, tôi rất yêu bản thân mình, luôn muốn mình đẹp nên không muốn bị bất cứ ai chà đạp..."

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.