Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/02/2022 15:40 (GMT+7)

Phản ứng khác nhau 'một trời một vực' giữa Kim Lý và Công Vinh khi xem vợ biểu diễn

Phản ứng của Kim Lý và Công Vinh khiến netizen thích thú.

Có vợ là ca sĩ nổi tiếng trong showbiz không hẳn là điều dễ dàng đối với cánh mày râu. Bởi tính chất công việc, những nữ ca sĩ nhiều khi phải diện những trang phục nóng bỏng, trình diễn vũ đạo gợi cảm trên sân khấu. Và tất nhiên, không phải người chồng nào cũng thoải mái khi theo dõi những tiết mục như thế của vợ mình.

Kim Lý mới đây đã nhận được sự quan tâm của netizen bởi phản ứng đặc biệt dành cho Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ biểu diễn trên sân khấu.

Phản ứng khác nhau 'một trời một vực' giữa Kim Lý và Công Vinh khi xem vợ biểu diễn Ảnh 1

Kim Lý đã tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi diễn tại một hộp đêm. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với trang phục ánh kim bắt mắt cùng với đó là độ "mỏng tang" khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh khiến nhiều người trầm trồ.

Phản ứng khác nhau 'một trời một vực' giữa Kim Lý và Công Vinh khi xem vợ biểu diễn Ảnh 2

Đáng chú ý, phía dưới sân khấu Kim Lý cũng say sưa theo dõi phần trình diễn của vợ mình. Thậm chí, nam diễn viên còn liên tục nhún nhảy và cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Khoảnh khắc này khiến nhiều người thích thú và cho rằng nhờ vậy mà Hồ Ngọc Hà sẽ càng có thêm năng lượng để biểu diễn.

Phản ứng khác nhau 'một trời một vực' giữa Kim Lý và Công Vinh khi xem vợ biểu diễn Ảnh 3

Đoạn clip này khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp tương tự khi Công Vinh theo dõi Thủy Tiên biểu diễn.

Nhìn vào đoạn clip, thay vì cuồng nhiệt cổ vũ vợ trình diễn Công Vinh lại có vẻ mặt khá nghiêm túc và không hào hứng mấy. Đặc biệt hơn, trong khoảng khắc Thuỷ Tiên bước xuống phía dưới giao lưu cùng các fan của mình và cũng đã lướt ngang ông xã của mình. Tuy nhiên, cảnh tượng “người vô hình” lại xuất hiện trong mắt của nam cầu thủ nổi tiếng.

Phản ứng khác nhau 'một trời một vực' giữa Kim Lý và Công Vinh khi xem vợ biểu diễn Ảnh 4

Khi đoạn clip được đăng tải, các fan không quá đặt nặng chuyện cặp đôi này có đang bất hoà hay không mà ngược lại còn tỏ ra thích thú và đưa ra nhiều bình luận hài hước. Các fan thay lời Công Vinh “Ở nhà nghe quài” hay “Hát lẹ lẹ đưa tui về”... Ngoài những câu nói vui, các fan còn cho rằng do nữ ca sĩ ăn mặc có phần gợi cảm nên đã khiến ông xã mình khó chịu nhưng lại “Thôi, mở mồm ra là tối ngủ ngoài đường, cố nhịn nhé tôi ơi!”.

Phản ứng khác nhau 'một trời một vực' giữa Kim Lý và Công Vinh khi xem vợ biểu diễn Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.