Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 07:55 (GMT+7)

Phát ngôn của Trâm Anh 'chơi golf để kiếm đại gia' hot trở lại giữa ồn ào ca sĩ Gen Z giật chồng đàn chị

Cư dân mạng bất ngờ khui lại phát ngôn cũ của hotgirl Trâm Anh nói về việc chơi golf và cặp đại gia.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại phát ngôn của hotgirl Trâm Anh khi nói về việc đi đánh golf và cặp đại gia. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Cơ duyên nào dẫn lối chị tới bộ môn golf vậy?". Hotgirl nhanh chóng trả lời: "Chắc mọi người sẽ muốn mình trả lời theo hướng kiếm trai, kiếm đại gia nhưng câu trả lời thật là đúng vậy đấy".

Phát ngôn của Trâm Anh 'chơi golf để kiếm đại gia' hot trở lại giữa ồn ào ca sĩ Gen Z giật chồng đàn chị Ảnh 1

Tuy nhiên câu trả lời của Trâm Anh được cho là đang nói đùa bởi nhiều người đều biết cô nàng vốn rất hài hước.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị một tài khoản khác công kích: “Lại đi chăn đại gia rồi”, Trâm Anh liền đáp: “Đừng tưởng ai cũng có suy nghĩ như bạn”, nhằm phủ nhận tin đồn chơi golf để chăn đại gia.

Phát ngôn của Trâm Anh 'chơi golf để kiếm đại gia' hot trở lại giữa ồn ào ca sĩ Gen Z giật chồng đàn chị Ảnh 2
Trâm Anh phản bác khi bị xóc xiểm chuyện đi chơi golf để cặp đại gia.

Trước đó vào tối 19/3, showbiz Việt náo động bởi tin đồn nữ ca sĩ Gen Z nào đó cặp kè đại gia có vợ con. Theo mô tả, đại gia này có thú chơi golf và siêu xe xa xỉ. Sân golf cũng được cho là thiên đường tình ái của nam đại gia và người thứ ba.

Thậm chí, nguồn tin còn cho biết nữ ca sĩ Gen Z kia check-in số lần trên sân golf còn nhiều hơn cả số lần đứng trên sân khấu khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Phát ngôn của Trâm Anh 'chơi golf để kiếm đại gia' hot trở lại giữa ồn ào ca sĩ Gen Z giật chồng đàn chị Ảnh 3

Lúc này, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Cường Đô La. Tuy nhiên không lâu sau đó, Đàm Thu Trang đã đăng tải dòng trạng thái cho biết 2 vợ chồng cô vẫn đang sống rất hạnh phúc: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé… Mong drama đừng ghé qua gia đình em… Né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em úm ba la xì bùa. P/s: Hình vợ chồng em trốn quả bom tấn Suchin đi chơi cuối tuần".

Hiện tại, ồn ào ca sĩ Gen Z giật chồng và sân golf đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.